Con gái Đông Nhi giật sạch spotlight khi du lịch cùng bố mẹ

Nhóc tì nhà Đông Nhi lại giật spotlight khi đi du lịch cùng bố mẹ mình.

Không chỉ có quá trình yêu đương dài cả thập kỷ với những khoảnh khắc đẹp như mơ, hậu kết hôn, Đông Nhi và Ông Cao Thắng cũng được người người ngưỡng mộ vì hôn nhân hạnh phúc. Sau khi hạ sinh nhóc tì đầu lòng, cuộc sống của cặp đôi lại càng gây chú ý hơn cả. Trong đó, nhóc tì Đông Nhi cũng nhanh chóng trở nên nổi tiếng và ''xâm chiếm" lượng fans của bố mẹ mình.

Con gái Đông Nhi giật sạch spotlight khi du lịch cùng bố mẹ-1
Đông Nhi và Ông Cao Thắng có cho mình tổ ấm viên mãn

Cho đến mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Đông Nhi đã đăng tải một đoạn clip đi du lịch của gia đình mình ở Phú Quốc. Có thể thấy, nhóc tì Đông Nhi đã được diện một chiếc váy màu hồng xinh xắn hết cỡ. Trong suốt quá trình ở trên du thuyền, cô bé đã liên tục quậy đục nước với bố mẹ mình. Nhóc tì hào hứng chill theo nhạc, chơi đùa cùng bố mẹ và giật thẳng spotlight bằng những cử chỉ cưng muốn xỉu.

Kể từ khi có bé Winnie, gia đình cặp đôi vàng của Vbiz cũng càng thêm viên mãn và tràn ngập tiếng cười. Càng ngày, cô bé cũng lớn lên trong vòng tay của bố mẹ và chiếm được nhiều tình cảm từ khán giả. Hiện tại, nhóc tì cũng đang sở hữu lượng fans lớn và có khi còn vượt mặt bố mẹ.

Con gái Đông Nhi giật sạch spotlight khi du lịch cùng bố mẹ-2

Con gái Đông Nhi giật sạch spotlight khi du lịch cùng bố mẹ-3
Đông Nhi chơi đùa cùng con gái siêu cưng

Con gái Đông Nhi giật sạch spotlight khi du lịch cùng bố mẹ-4
Nhóc tì làm đủ trò khiến bao người lụi tim

Con gái Đông Nhi giật sạch spotlight khi du lịch cùng bố mẹ-5
Cô bé chiếm spotlight của bố mẹ

LIM
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/di-du-lich-cung-bo-me-con-gai-dong-nhi-giat-sach-spotlight-n-321263.html

Đông Nhi

Tin tức mới nhất