Đi dự tiệc, hoa hậu Quế Anh bị Chủ tịch Miss Grand International hỏi về antifan

Trong bữa tiệc tối với ông Nawat (Chủ tịch Miss Grand International), Quế Anh lần đầu trả lời về việc nhiều khán giả không ủng hộ cô tại Việt Nam.

Miss Grand International - Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2024 vừa chính thức bắt đầu với một số hoạt động. Trong đó, đại diện Việt Nam - Võ Lê Quế Anh đứng ở vị trí thứ 4 trong danh sách 10 đại diện chiến thắng phần bình chọn Top 10 Pre-Arrival, tham dự bữa tiệc cùng ông Nawat - Chủ tịch Miss Grand International.

Đi dự tiệc, hoa hậu Quế Anh bị Chủ tịch Miss Grand International hỏi về antifan-1
Quế Anh trong bữa tiệc. Ảnh: MGI

Trong bữa tiệc, cô bất ngờ nhận được câu hỏi từ ông Nawat về việc bị một số khán giả Việt Nam “quay lưng” sau kết quả Miss Grand Vietnam 2024: “Bạn muốn nói gì với người hâm mộ Việt Nam khi có người ủng hộ, nhưng cũng có người không đồng tình trong hành trình này?”.

Quế Anh trả lời ông Nawat trong bữa tiệc: “Tôi nghĩ nhiều người hâm mộ sắc đẹp tại Việt Nam thích và ủng hộ tôi, nhưng cũng có một số người không hiểu những gì tôi làm. Tôi hy vọng người hâm mộ nhìn thấy được những điều tôi có khả năng thực hiện và cố gắng hết sức để có ngày hôm nay”.

Quế Anh chia sẻ năm ngoái, cô ước mơ được đại diện Việt Nam tham gia Miss Grand International. Cô thấy may mắn khi có cơ hội biểu diễn tại cuộc thi khi tổ chức tại Việt Nam. Giấc mơ đó trở thành hiện thực khi năm nay cô chính thức đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi.

Quế Anh cũng bày tỏ lòng biết ơn tới gia đình, bạn bè và những người đã ủng hộ cô trong hành trình tại Miss Grand International. Cô khẳng định sẽ cố gắng hết sức để giành được vương miện.

Bữa tối cùng Chủ tịch Miss Grand International, ông Nawat, là cơ hội để Quế Anh thể hiện bản thân và giành lại sự yêu mến của công chúng sau những lùm xùm về kết quả cuộc thi tại Việt Nam, trước khi cô và các thí sinh bước vào các hoạt động chính của Miss Grand International 2024.

Cuộc thi Miss Grand International diễn ra từ ngày 3/10 - 25/10, tại Campuchia và Thái Lan.

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/di-du-tiec-que-anh-bi-chu-tich-miss-grand-international-hoi-thang-ve-antifan-2329031.html

Võ Lê Quế Anh Miss Grand International

Tin tức mới nhất