Đi giày 20cm, Đào Bá Lộc như người khổng lồ bên bố ruột

Đi bên bố ruột, Đào Bá Lộc gây choáng vì như người khổng lồ với chiều cao vượt trội.

Đào Bá Lộc càng ngày càng khiến cộng đồng mạng bất ngờ với những màn xuất hiện ấn tượng. Không còn ngại ngần bằng việc chỉ mặc váy tại gia hay để chụp hình, bây giờ người đẹp đã mạnh dạn diện đầm đi sự kiện, "come-out" một cách rõ nét.

Mới nhất, Đào Bá Lộc "xả kho" loạt ảnh nữ tính khi tham dự sự kiện gần đây. Đáng chú ý, cô nàng không đi một mình mà có sự xuất hiện của bố đẻ bên cạnh.

Đi giày 20cm, Đào Bá Lộc như người khổng lồ bên bố ruột-1
"Đi diễn có ba hộ tống chở đi", Đào Bá Lộc hào hứng chia sẻ
Đi giày 20cm, Đào Bá Lộc như người khổng lồ bên bố ruột-2
Đi bên bố ruột, giọng ca 9x gây choáng vì như người khổng lồ với chiều cao vượt trội

Đi giày 20cm, Đào Bá Lộc như người khổng lồ bên bố ruột-3
Theo thông tin trên mạng, Đào Bá Lộc vốn sở hữu chiều cao 1m75 lại đi thêm đôi "cà kheo" 20cm, tính ra ca sĩ họ Đào đã cao gần 2m khi sánh đôi bố mình.

Đào Bá Lộc thành công trong vai trò ca sĩ lẫn beauty blogger. Lộc sở hữu vẻ đẹp ngọt ngào nhưng cũng có những đường nét sắc sảo, bên cạnh đó là tài năng và lối nói chuyện duyên dáng đang giúp giọng ca Thanh Xuân được fan yêu thích.

Sở hữu vẻ đẹp nổi bật nhưng lại thường xuyên bị cho là can thiệp dao kéo (cắt mắt, bơm môi làm mũi...), Luna Đào nhiều lần khoe khéo hình gia đình ngầm khẳng định nhan sắc "chuẩn từ trong trứng".

Đi giày 20cm, Đào Bá Lộc như người khổng lồ bên bố ruột-4Đi giày 20cm, Đào Bá Lộc như người khổng lồ bên bố ruột-5
Có thể thấy, Đào Bá Lộc và em gái thừa hưởng rất nhiều nét đẹp của bố mẹ khi cùng xuất hiện chung trong một khung hình. Cả gia đình ai nấy cũng đều trẻ trung, hiện đại.
Đi giày 20cm, Đào Bá Lộc như người khổng lồ bên bố ruột-6Đi giày 20cm, Đào Bá Lộc như người khổng lồ bên bố ruột-7 
 Ngay khi lần đầu trổ tài trang điểm giúp mẹ trẻ đẹp, mẹ của Bá Lộc đã ngay lập tức tạo nên hiệu ứng tốt với vẻ đẹp phúc hậu, cùng sự hài hước không kém cạnh con. 

 

PT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/di-giay-20cm-dao-ba-loc-nhu-nguoi-khong-lo-ben-bo-ruot-n-307159.html

Đào Bá Lộc

Tin tức mới nhất