Đi giầy bệt, host 'The Face 2017' Hữu Vi vẫn ngã sấp mặt khi catwalk thị phạm thí sinh

Trong khi các thí sinh đi giày cao gót 15 cm vẫn tự tin catwalk thì host The Face - Hữu Vi lại "vồ ếch" khi thị phạm, khiến khán giả hoảng hốt và thất vọng.



Hữu Vi sinh năm 1992 tại Hà Nội, được nhiều người biết đến khi xuất sắc dành giải Á vương 3 chung cuộc và giải phụ Á vương ảnh cuộc thi Mister Global 2014.

Anh chàng là người mẫu được rất nhiều cô gái yêu mến bởi không chỉ sở hữu ngoại hình hoàn hảo mà còn có một giọng nói trầm ấm quyến rũ. Bên cạnh đó, Hữu Vi còn tham gia vào lĩnh vực diễn xuất qua một số bộ phim hay khách mời MV ca nhạc.

Hữu Vi nhận được nhiều sự quan tâm từ khán giả khi chính thức thay thế Vĩnh Thụy cầm trịch vị trí host The Face 2017. Từng được kỳ vọng sẽ mang đến một làn gió mới cho The Face, tuy nhiên sự thể hiện của Hữu Vi lại chưa đáp ứng được yêu cầu.

Ở tập 2 The Face trong thử thách "Ai mặc đẹp hơn?", Hữu Vi lại mất điểm khi ngay trên sóng truyền hình lộ kiến thức kém hiểu biết về mốt thời trang khi không hề biết gì mẫu vòng cổ chocker.
 


Clip phần catwalk thị phạm trên sỏi đá cho thí sinh "The Face" của host Hữu Vi

Chưa hết, trong tập 3 mới nhất phát sóng hôm qua, anh chàng đảm nhiệm phần thị phạm catwalk trên nền sỏi cho các thí sinh. Để minh họa độ khó của sàn runway, Hữu Vi làm mẫu sải bước nhằm định hướng thí sinh. Tuy nhiên, những bước đi của anh liên tục chuệch choạc. Thậm chí đến cuối đường, anh còn vấp ngã dù đang đi giày bệt.

Trong khi dàn thí sinh ai nấy mang giầy 15cm vẫn catwalk trên sỏi một cách tự tin, cú vồ ếch của host The Face đã khiến các huấn luyện viên hốt hoảng, lo sợ.

Hữu Vi cũng liên tục bị chê phong cách thời trang quê mùa mỗi khi xuất hiện. Nhiều ý kiến chỉ trích cho rằng đến thời nào rồi mà anh chàng vẫn còn mốt thời trang mặc áo bó phanh ngực khoe vòng cổ, đầu bờm, da mặt bóng nhẫy khó hiểu.


Anh chàng lọt top sao mặc xấu tại sự kiện.
 

 
Lim
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/di-giay-bet-host-the-face-2017-huu-vi-van-nga-sap-mat-khi-catwalk-thi-pham-thi-sinh-n-124300.html

Hữu Vi The Face 2017

Tin tức mới nhất