'Đi giữa trời rực rỡ' bất ngờ bị thế sóng

VTV vừa thông báo phim mới sẽ thế sóng "Đi giữa trời rực rỡ" bắt đầu từ tuần tới. Theo đó, chuyện tình Chải và Pu sẽ kết thúc ở tập 58.

Đi giữa trời rực rỡ bất ngờ bị thế sóng-1
Hóa ra Pu nhanh chóng "quay xe" với Chải vì phim sắp kết thúc? 

Cách đây ít giờ, VTV Giải trí và Fanpage của nhà sản xuất SK Pictures bất ngờ đăng tải trailer và lịch phát sóng phim mới vào khung 20h hàng ngày từ thứ 2 tới thứ 6 hàng tuần. Theo đó, Đi giữa trời rực rỡ sẽ kết thúc ở tập 58 vào thứ 6 tuần này để nhường sóng cho phim mới từ ngày 21/10. 

Thông tin này khiến nhiều người bất ngờ bởi trước đó có thông tin rằng Đi giữa trời rực rỡ sẽ dài 100 tập, thời lượng không thua kém phim phát sóng trước đó là Mình yêu nhau, bình yên thôi.  

Ngay sau khi biết Đi giữa trời rực rỡ chỉ còn vài tập nữa là kết thúc, khán giả đã có phản ứng trái chiều. Người mong nhanh kết thúc để xem phim khác, người nuối tiếc vì sắp phải chia tay nhân vật Chải mà họ yêu thích, người đề nghị chiếu Độc đạo nguyên tuần để thế sóng Đi giữa trời rực rỡ. Không ít khán giả cho rằng phim nên kết thúc sớm vì đã không còn nhận được sự quan tâm của người xem.

Việc Đi giữa trời rực rỡ kết thúc nhanh chóng cũng góp phần lý giải vì sao các tập gần đây bộ phim "quay xe" đẩy nhanh các tình huống và thay đổi tính cách nhân vật Pu chóng mặt. Nhiều khán giả kỳ vọng bộ phim thay thế sẽ hấp dẫn khán giả và không làm họ bị hụt hẫng như Đi giữa trời rực rỡ khi gây bão những tập đầu và dần đuối sức ở 2/3 phim về sau. 

Trong khi đó, nhà sản xuất vừa xác nhận Đi giữa trời rực rỡ kết thúc ở tập 58 và sẽ có phần 2 nhưng chưa thông báo thời điểm bấm máy.  

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/di-giua-troi-ruc-ro-bat-ngo-bi-the-song-2332120.html

Đi Giữa Trời Rực Rỡ

Tin tức mới nhất