Đi giữa trời rực rỡ tập 32: Nhà phá sản, Chải nói lời tạm biệt Pu

Biết tin nhà phá sản, Chải thu dọn đồ đạc, đến nói lời tạm biệt Pu trong tập 32 "Đi giữa trời rực rỡ".

Trong Đi giữa trời rực rỡ tập 31 sau một thời gian dài xa cách, Chải (Long Vũ) đã nhận được điện thoại của bố. Ông Chiểu (NSƯT Hoàng Hải) liên hệ với Chải nói muốn gặp cậu. 

Khác với lần gặp trước, ông Chiều lần này trông có vẻ ốm đi nhiều và tiều tụy. Vừa gặp, Chải nhận tin dữ nhà đã phá sản, ông Chiểu bị lừa, giờ đã trắng tay.

Tuy nhiên, cậu không mấy lo lắng. Bởi trong suy nghĩ của Chải, nhà cậu đầy tiền, đầy đất, bán hết đất đi có mà tiêu mấy đời không hết. Số tiền đã mất kia cũng không phải là điều đáng lo lắng đối với gia đình Chải. Thế nhưng khi ông Chiểu thông báo với Chải ngân hàng chuẩn bị siết nợ, cậu mới bàng hoàng.

Trong tập 32 Đi giữa trời rực rỡ phát sóng tối 12/9, không còn tiền, Chải về phòng trọ thu xếp đồ đạc. Cậu quyết định đuổi Tả về bản làm ăn, ''đường ai nấy đi''.

Tả không muốn vì trở về quê cũng không biết làm gì. Chải nói: "Bố tao không tìm được chúng nó, nhà tao phá sản rồi". Tả không tin vào những gì Chải nói. 

Cũng trong tập này, điện thoại liên tục réo gọi Như (Yên Đan) gây ảnh hưởng đến mọi người trong phòng trọ. Lê tức giận, đập bàn nói: "Không nghe máy thì tắt hộ cái chuông được không. Phiền chết đi được, có thấy mọi người đang học bài không?". Như vừa ngủ dậy, đáp trả: "Chuông của em chứ có phải của chị đâu". 

Đi giữa trời rực rỡ tập 32: Nhà phá sản, Chải nói lời tạm biệt Pu-1
Chải đến gặp Pu nói lời tạm biệt trong tập 32 "Đi giữa trời rực rỡ".

Ở diễn biến khác trong tập 32 Đi giữa trời rực rỡ, Chải đến tìm Pu (Thu Hà Ceri) để nói lời tạm biệt trước khi rời đi.  Thấy thái độ của Chải là lạ, Pu liền hỏi: "Nói gì như trăn trối thế?". Dù đau lòng nhưng Chải cố gắng mạnh mẽ, dặn dò Pu ở lại phải giữ mình và luôn nhớ đến cậu. Đó là những lời từ tận đáy lòng của Chải.

Theo VTC News

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtcnews.vn/di-giua-troi-ruc-ro-tap-32-nha-pha-san-chai-noi-loi-tam-biet-pu-ar895588.html?fbclid=IwY2xjawFP0DNleHRuA2FlbQIxMAABHQ0h2Xl03apR2Ed6SjxUYbmgRFq_G5xRSxpq90ITv9NKxh9tb-d-GRdZGg_aem_mUOv7B6GlAj_XxT_Au0EeA

Đi Giữa Trời Rực Rỡ

Tin tức mới nhất