Đi hái cafe bị sét đánh, chồng chết, vợ và bé 2 tuổi bị thương nặng

Trong lúc đi hái cà phê mướn thì trời chuyển mưa, vợ chồng anh Nhang cùng cháu trai vội gom cà phê vào bạt nhựa dưới gốc cây lớn bất ngờ bị sét đánh.

Chiều 18/11, chính quyền xã Đồng Nai, huyện Bù Đăng, tỉnh Bình Phước xác nhận với TTXVN, đơn vị đang phối hợp với đơn vị liên quan tổ chức thăm hỏi, hỗ trợ gia đình nạn nhân bị sét đánh làm một người chết, hai người bị thương.

Đi hái cafe bị sét đánh, chồng chết, vợ và bé 2 tuổi bị thương nặng-1
Sét đánh khiến 3 người trong gia đình anh Nhang bị thương vong

Nạn nhân tử vong là anh Điểu Nhang (32 tuổi, ngụ thôn 6, xã Đồng Nai, huyện Bù Đăng). Vợ anh Điểu Nhang là Thị Brao (30 tuổi) và cháu Điểu X (2 tuổi, là cháu ruột) bị thương nặng.

Theo Tuổi Trẻ đưa tin, chiều 17/11, anh Nhang cùng vợ và cháu trai hái cà phê mướn cho người khác cách nhà khoảng 1km. Khi trời chuyển mưa, vợ chồng anh Nhang vội gom cà phê vào bạt nhựa dưới gốc cây lớn.

Lúc này, một tia sét bất ngờ giáng xuống chỗ ba người đứng khiến anh Nhang tử vong tại chỗ, vợ anh và cháu bé bị thương nặng được đưa vào bệnh viện cấp cứu.

Sau khi sự việc xảy ra, chính quyền địa phương đã chỉ đạo lực lượng công an đến hiện trường xác minh, phối hợp các cơ quan chức năng đến thăm hỏi, động viên gia đình các nạn nhân.

Cơ quan chức năng khuyến cáo người dân khi gặp lúc trời mưa dông, sấm sét hạn chế ra khỏi nhà; trường hợp đang ở ngoài thì người dân nhanh chóng tìm nơi trú ẩn an toàn, tránh xa cây to, cao, khu ẩm ướt, những vật kim loại có khả năng tích điện như cuốc xẻng, máy cày… để không gặp tai nạn đáng tiếc do sét gây ra.

MT (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/di-hai-cafe-bi-set-danh-chong-chet-vo-va-chau-trai-bi-thuong-nang-n-327835.html

sét đánh

Tin tức mới nhất