Đi hát giữa đại dịch Covid-19, Quách Tuấn Du bị khán giả dọa đánh vì đeo khẩu trang

"Lúc tôi ra về, nhiều người chặn đầu xe hăm dọa, đòi đánh vì cho rằng tôi khó gần. Tôi xuống xe giải thích rõ ràng với bà con nên sau đó mọi người cũng hiểu và thông cảm. Lúc đó tình hình dịch Covid 19 mới xảy ra nên nhiều người chưa hiểu hết được sự nguy hiểm ra sao”, Quách Tuấn Du kể.


Clip Quách Tuấn Du đeo khẩu trang và hát tại tiệc tân gia của một người em thân thiết.

Mới đây cư dân mạng truyền tay clip Quách Tuấn Du đeo khẩu trang và hát tại tiệc tân gia của người em ở Vũng Tàu. 

Trên sân khấu, nam ca sĩ cho biết anh vừa lưu diễn ở Mỹ về và đi bằng một chuyến bay có đông người Trung Quốc. Vì vậy anh cũng lo sợ sẽ bị nhiễm virus nên lúc đầu có từ chối không đến tham dự, nhưng sau đó vì tình cảm với người em thân thiết nên nam ca sĩ cũng đến. 

Trước khi hát, Tuấn Du còn giải thích kỹ càng việc đeo khẩu trang là vì đến đây đông người, sợ bản thân mang dịch lây qua cho bà con. Bản thân anh nếu không đi chuyến bay đó thì cũng không lo lắng đến như vậy. 

Đi hát giữa đại dịch Covid-19, Quách Tuấn Du bị khán giả dọa đánh vì đeo khẩu trang-1

Dù nói rõ "Con phải đeo khẩu trang để không lây cô", nhưng điều lạ là nam ca sĩ vẫn ôm thân mật chủ nhà. Vì hành động này, Quách Tuấn Du bị nhiều người cho rằng anh "làm màu".

Trả lời phỏng vấn trên Dân Việt, nam ca sĩ đã lên tiếng giải thích.

Đi hát giữa đại dịch Covid-19, Quách Tuấn Du bị khán giả dọa đánh vì đeo khẩu trang-2

"Buổi tiệc tân gia tôi dự từ hồi cuối tháng 1. Thật sự lúc đó tôi chỉ đến chúc mừng người em chứ không có dự định lên sân khấu hát. Song do khán giả yêu cầu quá nhiều nên tôi phải chiều lòng. Trước khi hát, tôi đã gửi xin lỗi vì phải đeo khẩu trang để bảo vệ sức khỏe cho bản thân và mọi người".

"Khi tôi hát xong, nhiều khán giả vào xin chụp ảnh nhưng tôi không đồng ý vì muốn tốt cho họ. Lúc tôi ra về, nhiều người chặn đầu xe hăm dọa, đòi đánh... vì cho rằng tôi chảnh chọe, khó gần.

Tôi giữ bình tĩnh, xuống xe giải thích rõ ràng với bà con nên sau đó mọi người cũng hiểu và thông cảm. Lúc đó tình hình dịch Covid-19 mới xảy ra nên nhiều người chưa hiểu hết được sự nguy hiểm ra sao", Quách Tuấn Du kể.

Đi hát giữa đại dịch Covid-19, Quách Tuấn Du bị khán giả dọa đánh vì đeo khẩu trang-3

Vì dịch Covid-19, Quách Tuấn Du bị hủy 20 show diễn ở Việt Nam và Mỹ. Theo giọng ca quê An Giang, nếu tình hình khả quan, đến cuối tháng 8 anh sẽ có show diễn trở lại. 

Nhân Từ
Theo VietNamNet


Quách Tuấn Du

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao