Đi hút mỡ bụng tử vong, thẩm mỹ viện gọi về báo 'cô ấy còn hấp hối'

Người phụ nữ 31 tuổi đến thẩm mỹ viện hút mỡ bụng nhưng sau 14 giờ, bệnh nhân rơi vào tình trạng ngưng tim, ngưng thở và tử vong.

Ngày 7/12, đại diện Bệnh viện Nhân dân 115 (TP.HCM) xác nhận với Tuổi Trẻ, đơn vị vừa tiếp nhận cấp cứu cho bệnh nhân H.T.N. (31 tuổi, quê Cà Mau, ngụ quận 8) nhập viện trong tình trạng ngưng tim, ngưng thở sau gần 14 giờ hút mỡ bụng tại một cơ sở thẩm mỹ.

Gia đình nạn nhân cho biết, ngày 5/12, chị N. đăng ký hút mỡ bụng và nâng mũi tại một thẩm mỹ viện trên đường Nguyễn Công Trứ (phường Nguyễn Thái Bình, quận 1).

Đi hút mỡ bụng tử vong, thẩm mỹ viện gọi về báo cô ấy còn hấp hối-1

Khoảng 8h sáng 6/12, một đại diện thẩm mỹ viện dùng điện thoại của chị N. gọi điện thông báo cho gia đình "bệnh nhân còn hấp hối".

"Qua điện thoại, người này trình bày N. được làm phẫu thuật thẩm mỹ từ 14 - 16h chiều 5/12, sau đó tỉnh táo về nhà. Đến khoảng 22h, N. có triệu chứng mệt, toàn thân tím tái, khó thở và được người của thẩm mỹ viện đến đưa vào Bệnh viện Nhân dân 115 cấp cứu sau một lúc cho thở oxy tại nhà bất thành" - người nhà của bệnh nhân nói với tờ báo trên.

Theo Thanh Niên, Bệnh viện Nhân dân 115 ghi nhận giờ tiếp nhận bệnh nhân là lúc 3h20' ngày 6/12. Nữ bệnh nhân đã ngưng tim, ngưng thở, đồng tử giãn trước nhập viện; mặc dù đã được y bác sĩ hồi sức tích cực nhưng vẫn không thể cứu được.

Người nhà khai bệnh nhân N. ngụ Q.4, nhưng công an xác minh nữ bệnh nhân ở Q.8. Bệnh viện Nhân dân 115 đã chuyển thi thể nạn nhân sang Trung tâm giám định pháp y.

Chia sẻ trên Tuổi Trẻ, người nhà nạn nhân bức xúc: "Gia đình chúng tôi vô cùng bức xúc trước việc người nhà chết từ lúc 3h sáng, nhưng mãi đến 8h sáng cơ sở thẩm mỹ mới gọi điện nói đang hấp hối và hối thúc người nhà lên gấp. Cơ sở thẩm mỹ này chỉ báo cho chúng tôi sẽ về quê để an táng cho bệnh nhân".

Cũng theo báo này, vào chiều cùng ngày, các thông tin quảng cáo về hút mỡ trên các trang web, Facebook của viện thẩm mỹ này vẫn còn chạy quảng cáo. Tuy nhiên, khi liên hệ vào số điện thoại công khai của đơn vị này thì nhận được thông tin: "Cơ sở đã đóng cửa từ lâu, không thực hiện các thủ thuật hút mỡ".

MT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/di-hut-mo-bung-tu-vong-tham-my-vien-goi-ve-bao-gia-dinh-co-ay-con-hap-hoi-n-287980.html

tử vong thẩm mỹ

Tin tức mới nhất