Đi làm về mệt nhọc chỉ mong được ăn cơm vợ nấu, vừa nhìn thấy món giò lụa chồng suýt ngất

Đi làm về chỉ mong được bữa cơm ngon mà nhìn thấy món vợ làm thế này đúng là không ông chồng nào chịu được.

Nấu ăn là công việc không hề dễ cũng có nhiều người đam mê nấu nướng nhưng không phải ai cũng nấu được món ngon. Các cô vợ luôn mong muốn làm được những bữa cơm thơm ngon cho chồng sau những ngày mệt mỏi thế nhưng mâm cơm cô vợ dưới đây làm thì thực sự đã khiến anh chồng xanh mắt. Vì quá sợ món giò lụa của vợ nên người chồng đành lên mạng kêu cứu.

Đi làm về mệt nhọc chỉ mong được ăn cơm vợ nấu, vừa nhìn thấy món giò lụa chồng suýt ngất-1

Món giò lụa nấu cho chồng được chia sẻ lên mạng xã hội khiến ai nấy giật mình 

Nội dung câu chuyện như sau:

"Tao buồn quá chúng mày ạ. Nay chồng tao đi làm về, tao hớn hở khoe hôm nay vợ làm giò lụa cho chồng ăn nhé. Chồng tao thích ăn giò. Rồi tao lên mạng học cách làm và đây là thành quả cho lần đầu tiên. Chúng mày cho tao ít nhận xét xem tại sao chồng tao lại không ăn? Tao hì hục làm vã cả mồ hôi mà không ai ăn miếng nào. Tao tủi thân quá đi!"

Ai cũng tưởng anh chồng ích kỉ như thế nào mà vợ nấu ăn lại không ăn nhưng khi nhìn vào mâm cơm đặc biệt là món giò lụa thì ai nấy đều phải phì cười khiếp sợ. Bức ảnh "khổ chủ" đăng lên chính là câu trả lời cho việc vì sao anh chồng dù nghiện giò lụa lại không thể ăn. 

Đi làm về mệt nhọc chỉ mong được ăn cơm vợ nấu, vừa nhìn thấy món giò lụa chồng suýt ngất-2

Nhìn món giò lụa này thì ai còn muốn nuốt nữa chứ?

Nhiều người bình luận tích cực cũng có người chê bai và cho thêm lời khuyên:

- "Món này nhìn sợ quá bạn ạ, chồng không ăn là đúng rồi"

- "Theo mình bạn nên học thêm 1 khóa nấu ăn đi"

- "Sao mày không thái ra, nhìn thế ai mà muốn ăn chứ?"

- "Vợ tao như này thì thôi tao tự nấu cũng được"

Nấu ăn là tốt nhưng thực tình nếu không làm được đến nơi đến chốn thì chị em hãy hạn chế bày vẽ để khỏi phải khiến chồng cố gắng ăn hay cố khen ngợi. Còn nếu không thể nấu ngon thì tốt hơn hết 2 vợ chồng nên ra ngoài hàng và học hỏi thêm nhé chứ như món giò lụa này thì quả thực khó ai nuốt được.

T.H (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chong-hot-hoang-voi-mam-com-vo-nau-co-mon-gio-lua-yeu-thich-n-192495.html

món ngon

Tin tức mới nhất