Chí Tài qua đời

Di nguyện của cố nghệ sĩ Chí Tài được thực hiện

Số tiền phúng viếng đã được chuyển vào quỹ từ thiện miền Trung của danh hài Hoài Linh, để thực hiện di nguyện của người đã khuất.

Ngày 19/12, lễ an táng nghệ sĩ Chí Tài tại Mỹ đã diễn ra. Đến ngày 22/12, tro cốt cố nghệ sĩ sẽ được an vị tại nghĩa trang Holy Sepulcher Cemetery.

Khi tang lễ tại Mỹ đã xong xuôi, mới đây thông qua Fanpage, quản lý cũ Chí Tài đăng bài kêu gọi những người yêu quý cố nghệ sĩ cùng chung tay đóng góp cho quỹ từ thiện mang tên ''Chi Tai Brothers and Friends''.

Di nguyện của cố nghệ sĩ Chí Tài được thực hiện-1
Hình ảnh tang lễ cố nghệ sĩ Chí Tài tại Mỹ. 

"Vậy là người nghệ sĩ tài hoa Chí Tài đã về với Chúa. Nhưng với những gì còn đọng lại nơi đây, thì anh sẽ luôn hiện hữu trong trái tim của khán giả, đặc biệt là các việc làm liên quan đến thiện nguyện hay từ thiện...

Nay chúng tôi chính thức tổ chức các chương trình từ thiện mang tên: 'CHI TAI BROTHERS AND FRIENDS'.

Chúng tôi sẽ đi khảo sát các nơi có tình hình khó khăn cần thiện nguyện, cùng với những người nghệ sĩ, những người anh em của cố nghệ sĩ Chí Tài sẽ mang đến những tiếng cười, những niềm vui, và những điều hạnh phúc đến muôn nơi.

Hy vọng rằng chúng tôi sẽ nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của quý khán giả, quý nhà hảo tâm, để chúng tôi có thể chia sẻ đến những hoàn cảnh cơ nhỡ", cựu quản lý viết trên Fanpage của nghệ sĩ Chí Tài.

Di nguyện của cố nghệ sĩ Chí Tài được thực hiện-2
Di nguyện của cố nghệ sĩ Chí Tài được thực hiện-3
Cựu quản lý Chí Tài, diễn viên Hoàng Mèo cùng một số người thân thiết đi tiền trạm.

Chia sẻ thêm về vấn đề này trên Tuổi trẻ, cựu quản lý Chí Tài cho biết: "Số tiền phúng viếng, quyên góp trong đám tang anh Chí Tài đã được đưa vào quỹ của nghệ sĩ Hoài Linh để làm từ thiện ở miền Trung, theo tâm nguyện của anh Tài khi còn sống. Còn hoạt động của công ty Chí Tài Anh Em là hoạt động do chúng tôi đứng ra tổ chức hàng năm chứ không chỉ mới đây.

Trước đây, chúng tôi đã cùng đi làm từ thiện ở Cần Thơ, Đà Nẵng, chỉ là không công bố. Còn bây giờ chúng tôi quyết tâm mỗi năm sẽ đi từ thiện vài lần. Có thể là mỗi quý hoặc nếu không đủ tiền thì 6 tháng một lần".

Người này cũng cho biết, hiện có rất nhiều người làm từ thiện ở miền Trung nên anh sẽ tới những khu vực khác. Đồng thời để tránh trường hợp nhận quá nhiều tiền rồi không đủ năng lực giải ngân, phía công ty xác định chỉ mở tài khoản "Chi Tai Brothers and Friends" khi có kế hoạch đi từ thiện.

"Chúng tôi chỉ mong nhận vừa đủ số tiền để thực hiện cho chuyến đi đó thôi. Chúng tôi không chuyên làm từ thiện, không phải một quỹ chuyên nghiệp để luôn có số tiền dư. Nếu nhận tiền của mọi người mà không làm, cứ để đó thì mất thời gian lắm mà tội nữa.

Nhiều người dùng từ thiện để sống, nhưng chúng tôi dùng từ thiện để giúp người ta sống", cựu quản lý bộc bạch. 

Di nguyện của cố nghệ sĩ Chí Tài được thực hiện-4
Hình ảnh thực tế về những địa điểm khó khăn được cựu quản lý Chí Tài đăng tải.

Được biết, Phú Quốc (Kiên Giang) là địa điểm đầu tiên được cựu quản lý Chí Tài chọn làm nơi từ thiện. Ngoài cơ sở vật chất, trang thiết bị dạy học, hỗ trợ giáo viên có hoàn cảnh khó khăn..., quỹ còn trao những phần học bổng cho các em học sinh nghèo. 

Mây
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/di-nguyen-cua-co-nghe-si-chi-tai-duoc-thuc-hien-n-246056.html

Chí Tài Hoài Linh

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Chí Tài qua đời