Diễn viên Mai Phương qua đời ở tuổi 35

Di nguyện của Mai Phương: Mong bỏ qua thắp hương, thờ cúng trong tang lễ

Theo di nguyện cuối đời, Mai Phương mong mọi người thông cảm mà bỏ qua những nghi thức như thắp hương, thờ cúng... trong tang lễ của cô.

Tối 28/3, diễn viên Mai Phương qua đời sau thời gian dài chống chọi với căn bệnh ung thư phổi. Tin dữ về nữ diễn viên tài hoa bạc mệnh khiến đồng nghiệp và khán giả không khỏi hoàng hoàng, xót thương.

Mới đây, trên trang cá nhân, ca sĩ Trương Bảo Như - bạn thân của Mai Phương - cho biết từ vài tuần trước, nữ diễn viên đã dặn dò với người thân về chuyện hậu sự của mình nếu không qua khỏi.

Di nguyện của Mai Phương: Mong bỏ qua thắp hương, thờ cúng trong tang lễ-1
Di nguyện của Mai Phương trước khi qua đời.

Theo di nguyện của Mai Phương, với việc thờ cúng, thắp hương, cầu siêu..., cô mong mọi người thông cảm mà miễn những nghi lễ này. 

"Phương cách đây vài tuần có dặn dò Như rất kỹ. Phương đã nguyện gửi gắm thân mình nơi Chúa (Hội Thánh Tin Lành) được 5 tháng nay, nên nếu Phương không qua khỏi thì Phương sẽ được an táng theo các nghi lễ bên Tin Lành.

Các nghi thức thờ cúng, thắp nhang, cầu siêu, Phương mong mọi người thông cảm mà miễn các lễ nghi này giúp. Đây là lời Phương dặn Như sau khi mất, kính báo đến mọi người. Mọi người yêu thương xin gửi lời cầu nguyện Phương được về với Chúa nhẹ nhàng siêu thoát. Cám ơn tất cả mọi người", Bảo Như chia sẻ.

Di nguyện của Mai Phương khiến nhiều khán giả cảm thấy xót xa. Bởi trong những ngày cuối đời, nữ diễn viên vẫn không quên sắp xếp, lo việc hậu sự chu toàn cho chính bản thân. 

Di nguyện của Mai Phương: Mong bỏ qua thắp hương, thờ cúng trong tang lễ-2
Trương Bảo Như và Mai Phương.

Cũng theo chia sẻ của Bảo Như, cô đang cùng một số nghệ sĩ như Ốc Thanh Vân, MC Quang Bảo, Nam Cường... có mặt tại nhà để chờ gặp Mai Phương lần cuối. "Gia đình Mai Phương đang bàn bạc với phía Tin Lành nên tôi cũng chưa biết khi nào hỏa thiêu", cô chia sẻ với Thanh niên.

Trước đó, đấng sinh thành Mai Phương cho biết gia đình bàn tính không để lâu, khoảng 2 ngày nữa thi thể Mai Phương sẽ được đưa đi hỏa táng. Hiện gia đình đang chuẩn bị tang lễ cho nữ diễn viên tài hoa bạc mệnh.

Mây
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/di-nguyen-cuoi-doi-cua-dien-vien-mai-phuong-n-216940.html

Mai Phương ung thư

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Diễn viên Mai Phương qua đời ở tuổi 35