'Dị nhân' lập kỷ lục Guinness 516 lần chỉnh sửa từ xăm hình, xỏ khuyên đến cấy ghép sừng

Rolf Buchholz được sách Kỷ lục Guinness Thế giới công nhận là người đàn ông chỉnh sửa cơ thể nhiều nhất, song đây vẫn chưa phải cột mốc cuối.

Hơn 20 năm trước, người đàn ông đến từ Đức này lần đầu trải nghiệm cảm giác xăm hình và xỏ khuyên lên cơ thể ở tuổi 40. Từ đó, ông nhanh chóng đắm chìm trong thế giới thú vị của riêng mình. Đến nay, Buchholz đã thực hiện 516 lần cải biến cơ thể, từ xăm, xỏ khuyên đến cấy ghép dưới da.

Dị nhân lập kỷ lục Guinness 516 lần chỉnh sửa từ xăm hình, xỏ khuyên đến cấy ghép sừng-1

Trước đó, người đàn ông 61 tuổi từng ghi tên mình vào sách Guinness Thế giới với kỷ lục đeo nhiều khuyên nhất. Trên cơ thể ông có đến 453 vòng khuyên, chỉ riêng phần môi đã đính 158 chiếc, quanh lông mày có 37 chiếc. Tai trái ông đeo 18 chiếc khuyên, trong khi tai phải treo lủng lẳng 15 chiếc.

Dị nhân lập kỷ lục Guinness 516 lần chỉnh sửa từ xăm hình, xỏ khuyên đến cấy ghép sừng-2

Không thỏa mãn với việc xỏ khuyên đơn thuần, người đàn ông đến từ Dortmund còn xăm kín 90% thân thể, trên mặt cũng xăm đầy hình vết sẹo chằng chịt. Buchholz còn cấy ghép 6 chiếc sừng dưới cánh tay, cộng thêm một cặp sừng trên đầu.

Tuy nhiên, lần chỉnh sửa khiến Buchholz khắc sâu ấn tượng nhất phải kể đến lúc xăm lòng bàn tay, bởi nó thực sự quá đau, mà ông lại không phải người có sức chịu đựng kiên cường gì cho cam.

Dị nhân lập kỷ lục Guinness 516 lần chỉnh sửa từ xăm hình, xỏ khuyên đến cấy ghép sừng-3

Buchholz cho biết mình đã tiến hành thêm một số ca biến đổi cơ thể khác sau khi được ghi nhận kỷ lục ở mốc 516 lần cải tạo. Hiện tại, ông vẫn đang cân nhắc thay đổi một số chi tiết trên cơ thể.

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/the-gioi/di-nhan-lap-ky-luc-guinness-voi-516-lan-chinh-sua-co-the-20201025220140919.html

Tattoo xăm hình

Tin tức mới nhất