Đi ở trọ, hotgirl triệu follower bị tố sống bẩn để phòng ngập ngụa rác lại có cả phân chó

Sự việc lan truyền, cư dân mạng đã rủ nhau vào trang cá nhân tấn công Lisa với những lời chỉ trích, mỉa mai.

Hình ảnh những căn phòng thoạt nhìn qua tưởng như bãi rác cùng vô số câu chuyện sống dơ, ở bẩn đến hú hồn xuất hiện ngày càng nhiều. Một thắc mắc chưa có lời giải là tại sao họ có thể sống trong môi trường bẩn kinh hoàng như vậy.

Mới đây, cư dân mạng Trung Quốc lại được phen sốc nặng trước tin tức về một hot girl nổi tiếng đang sinh sống ở thành phố Thiểm Tây, tỉnh Tây An bị tố ở bẩn, quỵt tiền nhà. Đó là Lý Ngải Giai (biệt danh là Lisa) sở hữu hơn 1 triệu người theo dõi trên mạng xã hội Weibo.

Đi ở trọ, hotgirl triệu follower bị tố sống bẩn để phòng ngập ngụa rác lại có cả phân chó-1
Hot girl Lisa bị tố ở bẩn, quỵt tiền nhà trọ.

Chia sẻ với báo chí, chủ nhà cho biết bà thường xuyên thấy Lisa xuất hiện với vẻ ngoài xinh đẹp, sang chảnh nên hoàn toàn tin tưởng. Cho đến một ngày khổ chủ mới ngỡ ngàng khi phát hiện ra bản chất lười biếng và ăn ở bừa bộn của hot girl này. Chưa hết, Lisa còn bị chủ trọ tố quỵt cả tiền trọ.

Đi ở trọ, hotgirl triệu follower bị tố sống bẩn để phòng ngập ngụa rác lại có cả phân chó-2
Hình ảnh chụp căn phòng ngập rác.

Đi ở trọ, hotgirl triệu follower bị tố sống bẩn để phòng ngập ngụa rác lại có cả phân chó-3Đi ở trọ, hotgirl triệu follower bị tố sống bẩn để phòng ngập ngụa rác lại có cả phân chó-4
Không những vậy, chủ nhà còn phát hiện ra cả chất thải của chú chó cưng mà cô nuôi.

Sự việc lan truyền, cư dân mạng đã rủ nhau vào trang cá nhân tấn công Lisa với những lời chỉ trích, mỉa mai. Giữa ồn ào, Lisa giữ im lặng nhưng âm thầm đổi tên trang cá nhân và khóa bình luận.

Hiện câu chuyện này vẫn đang được dân tình đặc biệt quan tâm.


Nana
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hotgirl-lisa-bi-to-song-ban-de-phong-ngap-ngua-rac-n-197007.html

ở bẩn phòng trọ Hot Girl

Tin tức mới nhất