Đi Pháp chụp ảnh cưới, Lan Khuê vì sao khóc như mưa?

Theo Lan Khuê, sự cố này đã khiến ông xã Tuấn John giận bí xị và buổi chụp hình phải tạm hoãn.

Mới đây, Lan Khuê có bài đăng gây chú ý trên trang cá nhân. Cô chia sẻ câu chuyện "dở khóc dở cười" trong chuyến đi Pháp chụp ảnh cưới cùng ông xã Tuấn John 3 năm trước.

Theo đó, ngay hôm chụp ảnh cưới, chân dài 9X "khóc như mưa" vì để rơi mất chiếc nhẫn đính hôn. Thậm chí điều này còn khiến Tuấn John giận bí xị, buổi chụp phải tạm hoãn.

Tuy nhiên, Lan Khuê cho biết sau khi quay lại khách sạn để nghỉ ngơi thì cặp đôi đã tìm thấy chiếc nhẫn. Chính Tuấn John là người đã cất và quên hồi nào không hay, báo hại bà xã một phen khóc lóc suy sụp.

Đi Pháp chụp ảnh cưới, Lan Khuê vì sao khóc như mưa?-1
Lan Khuê bên ông xã Tuấn John.

"3 năm trước, 2 đứa mình đi Paris và Prague chụp hình cưới. Hôm chụp hình cưới mình khóc như mưa vì mất cái nhẫn đính hôn. Ông mập giận cái mặt bí xị. Ổng giận mình vì nhẫn ổng không bao giờ tháo ra, còn mình xí xọn tháo ra đeo vô chi cho mất. 

Hôm đó buồn không có sức để chụp. Ê-kíp thấy vậy kêu 2 đứa nghỉ một chút đi. Ông mập trong lúc nghỉ, về lại khách sạn lật tung lên hết để kiếm, hóa ra ông mập trời đánh đã đem cái nhẫn của mình cất trong túi hồi nào không nhớ.

Báo hại mình một phen nức nở, mếu máo: 'Giờ em làm mất nhẫn rồi anh có còn muốn lấy em không?'. Ôi là trời", Lan Khuê hoài niệm.

Đi Pháp chụp ảnh cưới, Lan Khuê vì sao khóc như mưa?-2
Bài đăng "dở khóc dở cười" của Lan Khuê.

Đi Pháp chụp ảnh cưới, Lan Khuê vì sao khóc như mưa?-3Đi Pháp chụp ảnh cưới, Lan Khuê vì sao khóc như mưa?-4Đi Pháp chụp ảnh cưới, Lan Khuê vì sao khóc như mưa?-5Đi Pháp chụp ảnh cưới, Lan Khuê vì sao khóc như mưa?-6Đi Pháp chụp ảnh cưới, Lan Khuê vì sao khóc như mưa?-7
Bộ ảnh cưới ngọt ngào từng gây sốt của Lan Khuê - Tuấn John.

Lan Khuê - Tuấn John kết hôn vào đầu tháng 10/2018, sau gần 1 năm hẹn hò. Ngày 23/11/2019, Hoa khôi Áo dài hạ sinh quý tử đầu lòng cho chồng đại gia, đặt tên Connor. Nhóc tỳ xuất hiện khiến hôn nhân của cặp đôi thêm viên mãn. 

Trong khoảng 1 năm đầu làm mẹ bỉm sữa, Lan Khuê hạn chế tham gia các hoạt động giải trí, dành hầu hết thời gian chăm sóc gia đình. Tuy nhiên sau đó cô đã đi diễn trở lại, liên tục xuất hiện với vị trí vedette ở những show thời trang lớn.

Đi Pháp chụp ảnh cưới, Lan Khuê vì sao khóc như mưa?-8
Connor nhà Lan Khuê. Dù đã gần 2 tuổi song cậu bé vẫn chưa được mẹ công khai trọn vẹn khuôn mặt.

Đi Pháp chụp ảnh cưới, Lan Khuê vì sao khóc như mưa?-9Đi Pháp chụp ảnh cưới, Lan Khuê vì sao khóc như mưa?-10
Hôn nhân hạnh phúc của hoa khôi.

Roger
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/di-phap-chup-anh-cuoi-lan-khue-vi-sao-khoc-nhu-mua-n-280066.html

Tuấn John Lan Khuê

Tin tức mới nhất