Đi phẫu thuật thẩm mỹ bị bác sĩ để quên băng gạc trong bụng

Một cô gái ở Thái Lan đã rất sốc khi biết mình bị bác sĩ để quên băng gạc trong bụng khi cô thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ tại trung tâm làm đẹp.

Sau khi sang tận Hàn Quốc để phẫu thuật thẩm mỹ chưa lâu, cô gái người Thái Lan đã phải nhập viện trong tình trạng đau đớn khi phần bụng có dị vật nhô lên. Kết quả xét nghiệm đã khiến các bác sĩ tại bệnh viện vô cùng sốc vì dị vật mắc kẹt ngay vị trí cuối xương sườn là một miếng băng gạc vẫn được dùng trong y tế. Sau khi phẫu thuật lấy miếng băng gạc ra khỏi bụng của bệnh nhân, các bác sĩ đã đo được kích thước của nó dài khoảng 14 cm.

Đi phẫu thuật thẩm mỹ bị bác sĩ để quên băng gạc trong bụng 0
Hình ảnh cô gái đi phẫu thuật thẩm mỹ bị bác sĩ để quên băng gạc trong bụng.

Đi phẫu thuật thẩm mỹ bị bác sĩ để quên băng gạc trong bụng 1

Hình ảnh miếng băng gạc được lấy ra khỏi bụng của bệnh nhân.

Được biết, trước đó cô gái trẻ này đã tới một trung tâm làm đẹp ở Hàn Quốc, để tiến hành phẫu thuật thẩm mỹ nâng mũi và hút mỡ bụng, nhằm thay đổi diện mạo xinh đẹp hơn. Tuy nhiên, sau khi về tới nhà chưa được bao lâu thì thấy vết mổ trước đó bắt đầu sưng tấy lên không rõ lý do.




Đi phẫu thuật thẩm mỹ bị bác sĩ để quên băng gạc trong bụng 6

Sau khi liên hệ với trung tâm làm đẹp, nơi mà cô gái đã tới 'chỉnh sửa', bác sĩ từng thực hiện ca phẫu thuật thẩm mỹ cho bệnh nhân này đã chối bỏ hoàn toàn trách nhiệm và không chịu bồi thường cho bệnh nhân. Đây là trường hợp cảnh báo cho nhiều người khi có nhu cầu 'tân trang' sắc đẹp nên chọn một nơi có uy tín.

Theo Giadinhvietnam

Tin tức mới nhất