Đi siêu thị hóa đơn hơn 400k, cô gái không cần thanh toán đồng nào!

Dân mạng đều bái phục kiểu mua hàng của cô nàng, chỉ tội vất vả cho bạn nhân viên thôi.

Có nhiều cách để các thương hiệu trong mọi khía cạnh giữ chân khách hàng, tạo thói quen mua sắm tích luỹ, lôi kéo người tiêu dùng quay lại.

Không hẳn là khách hàng bị “lợi dụng” mà giống như đôi bên cùng có lợi hơn. Đôi khi, bạn cũng đã trải nghiệm các hình thức này mà chẳng nhận ra.

Một cô nàng mới đây đã có màn thanh toán hoá đơn siêu thị viral trên TikTok, vì sau khi làm một việc, hoá đơn từ 449k của cô giảm còn 0 đồng, mà vẫn có đồ cầm về.

Nghe tưởng lợi nhưng thực chất cô cũng đang sử dụng phúc lợi từ quá trình mua hàng lâu dài cùng thương hiệu, sau một thời gian đủ lâu thì đã có thể nhận “quả ngọt”.

Đó chính là sử dụng voucher giảm giá!

Đi siêu thị hóa đơn hơn 400k, cô gái không cần thanh toán đồng nào!-1
Từ 449k, hoá đơn liên tục được áp các mã giảm giá…

Đi siêu thị hóa đơn hơn 400k, cô gái không cần thanh toán đồng nào!-2
… Tích tiểu thành đại, cuối cùng cô chẳng phải thanh toán đồng nào, đường đường chính chính ra về

Cụ thể hơn cho những ai không biết tới hình thức này: Siêu thị cô mua hàng có một ứng dụng trên điện thoại, cho phép người mua đăng ký thành viên và tích luỹ voucher giảm giá sau mỗi lần mua hàng, hoặc được tặng trong các dịp đặc biệt.

Voucher có thể ở dạng mã QR trên ứng dụng, hoặc là giấy cứng phát bên ngoài. Khi thanh toán, siêu thị cũng cho phép cộng dồn các mã giảm giá.

Vậy nên sau một thời gian dài tích luỹ, cô gái đã có số voucher trị giá hơn 450k, đủ để giảm giá toàn bộ hóa đơn vừa xong.

Đi siêu thị hóa đơn hơn 400k, cô gái không cần thanh toán đồng nào!-3
Cô nàng hé lộ bản thân đã sử dụng 18 voucher 30k, 1 voucher 50k, 2 voucher 100k

Chứng kiến câu chuyện, dân mạng bái phục cách mua hàng tận dụng triệt để phúc lợi của cô nàng, chỉ thương nhất là bạn nhân viên quét mã khá lâu thôi:

- “Chúa tể voucher, bà hoàng giảm giá, kẻ huỷ diệt chương trình khuyến mãi…”.

- “Trời ơi tôi cũng gặp một lần nè, có bác từng thanh toán đơn 2 triệu bằng toàn bộ voucher luôn, tôi đứng sau đợi nửa tiếng mới nhập xong”.

- “Như phim ý nhỉ, nước ngoài có mấy phim nước ngoài bà nội trợ săn mã giảm giá xong mua đồ chẳng mất đồng nào”.

- “Trông thế chứ bạn ấy cũng phải mua mấy chục triệu mới có chỗ voucher đó”.

Đi siêu thị hóa đơn hơn 400k, cô gái không cần thanh toán đồng nào!-4
Ảnh minh hoạ

Ở nước ngoài, hình thức đi siêu thị thanh toán toàn bộ bằng các mã giảm giá đã có từ lâu. Ở Việt Nam chủ yếu dân tình mới chỉ sử dụng để giảm một phần nhỏ, chứ chưa nhiều người tích luỹ voucher đủ lâu và đủ lớn để thanh toán trọn vẹn hoá đơn như cô gái này.

Nhưng thực chất đây cũng chỉ là một hình thức để các thương hiệu giữ chân khách hàng, tăng trải nghiệm tích cực khi sử dụng dịch vụ.

Để có số voucher đó, cô gái tiết lộ cũng đã phải bỏ số tiền không nhỏ, đơn cử, cứ hoá đơn 3 triệu sẽ được tặng một mã giảm 30k… Cứ vậy mà tính ra.

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/di-sieu-thi-hoa-don-hon-400k-co-gai-dua-nhan-vien-mot-thu-roi-khong-phai-thanh-toan-dong-nao-tu-tin-cam-do-ve-161211110090002563.htm

mã giảm giá khuyến mại

Tin tức mới nhất