Vượt hàng trăm km thăm người yêu, thanh niên khóc ngất khi biết sự thật bạn gái đã có chồng và 2 con

Đi chặng đường xa từ Hà Giang xuống Bắc Ninh thăm bạn gái hơn tuổi, thanh niên ngồi khóc nức nở còn bạn gái đang ôm người đàn ông khác trong phòng trọ không chịu ra.

Trong tình yêu, việc chênh lệnh tuổi tác vẫn luôn là câu chuyện có nhiều vấn đề để bàn luận. Có nhiều người chỉ qua cách nói chuyện đã cảm tình với đối phương rồi sống chết yêu. Thế nhưng không phải ai cũng có thể tìm được người như ý nguyện, có những người dù đã yêu say đắm rồi mới phát hiện sự thật về đối phương.

Câu chuyện của thanh niên này thực sự là một tình huống khó quên trong cuộc đời. Quen nhau khi làm cùng công ty rồi yêu đương hứa hẹn nhưng chàng trai không ngờ ngày về nhà bạn gái gặp mặt lại là ngày anh phát hiện ra sự thật đau lòng. Câu chuyện được ghi lại như sau: 

Vượt hàng trăm km thăm người yêu, thanh niên khóc ngất khi biết sự thật bạn gái đã có chồng và 2 con-1
Chia sẻ của thanh niên thu hút rất nhiều lượt like và chia sẻ

"Thanh niên sinh năm 2000 làm cùng công ty với bà chị 9x rồi cả hai phát sinh quan hệ yêu đương

Sau dịch, muốn gây bất ngờ, thanh niên phi từ Hà Giang xuống Bắc Ninh để gặp người yêu nhưng khi đến phòng trọ thì biết cô ấy đã có chồng và hai con. Thanh niên nằm khóc ở cửa nhà trọ mấy tiếng đồng hồ, mọi người khuyên mãi mới chịu về".

Tưởng lần này sẽ gây được bất ngờ cho bạn gái nhưng nam thanh niên lại lĩnh hậu quả đau đớn. Bạn gái không chỉ đã có gia đình mà còn có 2 con. Hơn nữa, theo những người ở xóm trọ thì người phụ nữ này vô cùng lăng nhăng, mỗi ngày cặp với một người. Khi nam thanh niên này xuống, chị ta còn đang ở trong phòng trọ với bồ không chịu ra ngoài gặp.

Vượt hàng trăm km thăm người yêu, thanh niên khóc ngất khi biết sự thật bạn gái đã có chồng và 2 con-2Vượt hàng trăm km thăm người yêu, thanh niên khóc ngất khi biết sự thật bạn gái đã có chồng và 2 con-3
Thanh niên khóc ngất trước cửa phòng trọ vì bị bạn gái lừa dối 

Quá uất ức, anh chàng ngồi gục xuống ngõ rồi khóc lóc thảm thiết. Nhiều người khuyên ngăn không được. Có người hàng xóm còn muốn cho anh này xem camera để anh ta biết được bạn gái của mình là người thế nào cho anh bỏ cuộc mà anh vẫn đau khổ ngồi khóc.  

"Thanh niên khu này nó 'ngủ' cùng hết rồi, mỗi ngày một thằng cơ hay em muốn xem camera để biết có đúng mỗi ngày một thằng không", một người khác chứng kiến sự việc lên tiếng.

Đúng là trong tình yêu, đau đớn nhất là phát hiện người mình yêu lừa dối và phản bội. Thanh niên này có lẽ đã đặt quá nhiều tình cảm và niềm tin vào bạn gái nên mới sẵn sàng yêu người chị hơn tuổi. Chỉ là kết quả quá đắng làm anh tạm thời chưa thể nào chấp nhận được sự thật này.

Chứng kiến hình ảnh này, dân mạng đua nhau đưa ra bình luận chỉ trích người phụ nữ kia. Tất cả đều cho rằng người phụ nữ như vậy không xứng đáng có được tình yêu chân thành của bất cứ ai hết. Và dân mạng cũng không gửi lời khuyên chân thành tới anh chàng kia: "Đừng đau khổ vì một người con gái như thế làm gì bạn ạ. Đàn ông mà, phải bản lĩnh chứ, huống hồ mới chỉ quen nhau ở công ty, đã tìm hiểu nhau gì về gia đình nhau đâu mà phải vật vã thế. Mạnh mẽ lên chàng trai".

Hiện câu chuyện vẫn đang có sức hút rất lớn và vẫn đang nhận nhiều lời bình luận của cư dân mạng.

Thanh Tú (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/di-tham-ban-gai-cung-cong-ty-thanh-nien-chet-dung-khi-biet-su-that-n-222482.html

người yêu Tình yêu

Tin tức mới nhất