Đi thang máy, cô gái 'tím tái' vì hành vi bệnh hoạn của gã đàn ông

Khi thang bắt đầu di chuyển, gã đàn ông bất ngờ đưa tay xuống vùng kín rồi làm động tác bệnh hoạn trước mặt cô gái đi cùng.

Mới đây, kênh Telegram có tên "Sochi số 1" (Nga) đăng tải đoạn clip ghi lại hành động bệnh hoạn của người đàn ông khi đi trong thang máy, trước sự chứng kiến của cô gái trẻ khiến nhiều người không khỏi bất bình. 

Được biết, sự việc được ghi lại trong thang máy tại một trong những trung tâm mua sắm ở Adlersky, một thị trấn nhỏ của Sochi, thuộc lãnh thổ Krasnodar Krai, Nga.

Cụ thể, cô gái bước vào thang máy, theo sau là một gã đàn ông đội mũ, không rõ mặt. Cả 2 cùng bấm số tầng muốn lên và đứng vào 2 góc đối diện của thang máy.

Tuy nhiên, khi thang bắt đầu di chuyển, gã đàn ông bất ngờ đưa tay xuống vùng kín rồi làm động tác bệnh hoạn.

Đi thang máy, cô gái tím tái vì hành vi bệnh hoạn của gã đàn ông-1
Gã đàn ông có hành động bệnh hoạn mặc kệ sự có mặt của cô gái. Nguồn Telegram

Từ hành động bất chấp của hắn cho thấy, hắn đang cố tình muốn cô gái nhìn thấy. Chưa dừng lại ở đó, gã đàn ông còn buông lời đề nghị cô gái giúp đỡ mình thực hiện hành vi biến thái đó. 

Đứng trước tình huống này, cô gái "ngượng chín mặt", không biết phải xử lý thế nào, đành quay nhắm mắt làm ngơ, quay mặt về phía cửa thang máy. 

Khi thang vừa mở, cô định lao ra ngoài nhưng gã kia lững thững đi ra trước nên cô gái đã vội vàng bấm nút đóng cửa thang nhanh chóng để thoát khỏi tên biến thái

Đi thang máy, cô gái tím tái vì hành vi bệnh hoạn của gã đàn ông-2

Không rõ sau đó cô gái có báo cảnh sát hay không nhưng đây chắc chắn là một trải nghiệm ám ảnh đối với cô. 

Theo ghi nhận của tờ Life News, đoạn clip được đăng tải lên MXH đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cư dân mạng. Ai nấy bày tỏ sự phẫn nộ trước hành động kinh tởm của gã đàn ông.

Nhiều người ý kiến cho rằng cô gái nên báo cảnh sát để bắt giữ tên biến thái tránh để hắn ta tiếp tục hành vi bệnh hoạn ở nơi khác. 

HT (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/co-gai-nguong-chin-mat-vi-hanh-dong-benh-hoan-cua-ga-dan-ong-n-271822.html

thang máy bệnh hoạn biến thái

Tin tức mới nhất