Covid-19 - Cập nhật tin tức mới nhất

Đi thử váy cưới giữa đại dịch corona, nữ MC xinh đẹp có cách phòng chống được cả thế giới hưởng ứng

MC Thu Hoài đi thử váy cưới vẫn không quên phòng dịch bệnh.

Những ngày qua, thông tin về virus corona trở thành tâm điểm. Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) cũng vừa tuyên bố sự bùng phát chủng virus corona mới (2019-nCoV) từ Trung Quốc là "tình trạng khẩn cấp y tế toàn cầu" khi có rất nhiều người tử vong.

Đi thử váy cưới giữa đại dịch corona, nữ MC xinh đẹp có cách phòng chống được cả thế giới hưởng ứng-1
Thu Hoài đi thử váy cưới vẫn không quên phòng dịch bệnh.

Trước diễn biến phức tạp của dịch virus corona, người tiêu dùng bắt đầu đổ xô đi lùng mua các loại khẩu trang để phòng dịch. Hưởng ứng chiến dịch phòng chống bệnh do virus Corona và cũng là để tự bảo vệ mình, mới đây MC Thu Hoài cũng gây chú ý với hình ảnh đeo khẩu trang khi đi thử váy cưới.

Đính kèm hình ảnh, nữ diễn viên Người phán xử cho biết: "Khẩu trang mọi nơi mọi lúc". Chia sẻ của nữ MC lập tức thu hút sự quan tâm.

Đi thử váy cưới giữa đại dịch corona, nữ MC xinh đẹp có cách phòng chống được cả thế giới hưởng ứng-2

Ngoài bàn tán về mối nguy hiểm của đại dịch, mọi người đặc biệt quan tâm đến hình ảnh Thu Hoài đi thử váy cưới. Tuy nhiên, theo nguồn thông tin thân cận thì nữ MC chỉ đi thử váy cưới cho một gameshow, còn đám cưới ngoài đời thực thì vẫn chưa có kế hoạch.

MC Thu Hoài là cái tên không còn xa lạ với những người yêu thích thể thao, đặc biệt là bóng đá. Cô cũng là gương mặt quen thuộc với khán giả Việt Nam qua những bộ phim truyền hình như Người phản xử, Yêu thì ghét thôi.

Đi thử váy cưới giữa đại dịch corona, nữ MC xinh đẹp có cách phòng chống được cả thế giới hưởng ứng-3

Thời gian qua, Thu Hoài gây chú ý khi công khai bạn trai. Được biết nửa kia của nữ MC là chàng golf thủ kiêm Giám đốc một Học viện golf ở Hà Nội.

Vân Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/virus-corona-de-doa-mc-thu-hoai-di-thu-vay-cuoi-deo-khau-trang-n-209984.html

Virus Corona MC Vũ Thu Hoài

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Covid-19 - Cập nhật tin tức mới nhất