Covid-19 - Cập nhật tin tức mới nhất

Đi tiêm vaccine Covid-19, thanh niên hét lạc giọng, run rẩy 'cháu sợ lắm'

Trước sự sợ hãi, chống đối của của nam thanh niên, các bác sĩ phải huy động tới 4 người giữ chặt anh chàng mới tiêm được.

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh nam thanh niên lực lưỡng đi tiêm vaccine Covid-19 nhưng vô cùng sợ hãi khiến người xem vừa thương vừa buồn cười. 

Trong clip, anh chàng sợ tiêm đến mức co rúm người. Một quân nhân đứng cạnh phải ôm chặt cổ thanh niên. 

Nhưng chàng trai vẫn không cảm thấy yên tâm. Khi bác sĩ tới, dùng bông sát khuẩn lên chỗ tiêm anh ta đã la hét hoảng sợ, la hét đến lạc cả giọng. Những người xung quanh vội trấn an: "Nào quay ra nhìn bên kia kìa", "không nhìn vào kim tiêm nữa", "Thanh niên thế này lại còn sợ tiêm"…

Đi tiêm vaccine Covid-19, thanh niên hét lạc giọng, run rẩy cháu sợ lắm-1

Thấy tình hình không khả quan, một nữ y tá khác chạy đến giúp sức, giữ chặt tay nam thanh niên. Lúc này anh ta la toáng lên: "Ối giời cô ơi đừng có giữ tay cháu". Thậm chí bác sĩ chưa kịp tiêm đã nước mắt ngắn dài, rụt tay ra.

"Thôi không tiêm thì thôi, đi ra ngoài đi" – Bác sĩ bất lực nói. Anh ta vội đáp lại: "Nhưng cháu sợ lắm!". Giọng một người đàn ông gay gắt nói vọng vào: "Thế giờ mày sợ Covid hay sợ mũi tiêm?"

Đi tiêm vaccine Covid-19, thanh niên hét lạc giọng, run rẩy cháu sợ lắm-2

Cuối cùng sau một hồi vật lộn, anh chàng cũng tiêm thành công trước sự "bắt ép" của 4 người xung quanh. Dẫu tiếng hét của nam thanh niên khiến những người xung quanh nhức óc nhưng mọi người vẫn khen anh chàng đã vượt qua được nỗi sợ hãi lớn nhất của mình.

MT
Theo Vietnamnet


COVID-19 vaccine

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Covid-19 - Cập nhật tin tức mới nhất