Đi tìm 4 cung Hoàng đạo 'gieo rắc' nụ cười cho mọi người

Ở bên cạnh những cung Hoàng đạo này, bạn sẽ luôn cảm thấy vui vẻ và thoải mái bởi những câu chuyện hài hước, những câu nói đùa tế nhị của họ đấy.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử là người khá dễ dàng để có thể thích ứng với môi trường mới, hoàn cảnh sống mới và cũng là người rất dễ kết bạn. Ngoài ra, sở trường của họ là biết cách pha trò và kể những câu chuyện gây cười, hài hước giúp mọi người xung quanh cảm thấy vui vẻ, thoải mái.

Nếu ở bên cạnh Song Tử thì bạn có thể cười cả ngày. Những người thuộc cung Hoàng đạo này có óc hài hước và tinh tế, họ biết điều khiển những trò đùa của mình một cách có chừng mực và không bao giờ đi quá giới hạn.

Thiên Bình (24/9 - 22/10)

Thiên Bình cởi mở, thông minh và khéo léo. Cả trong công việc và đời sống, Thiên Bình đều biết cách ứng xử và khá khôn khéo trong giao tiếp. Thiên Bình biết cách lấy lòng người khác bằng những câu chuyện dí dỏm, hài hước, bằng cách gây cười mà vẫn tế nhị, hay đơn giản chỉ là nở một nụ cười thân thiện.

Thiên Bình thích nói chuyện, cũng thích người khác lắng nghe câu chuyện của mình, và luôn mong muốn được tán dương, nhất là khi Thiên Bình kể chuyện cười. Ở bên cạnh Thiên Bình, bạn sẽ luôn có cảm giác vui vẻ và dễ chịu.
 

Đi tìm 4 cung Hoàng đạo gieo rắc nụ cười cho mọi người-1


Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư biết cách gây thiện cảm với mọi người xung quanh bằng cách nói chuyện khôn khéo và hài hước. Song Ngư cũng là người cởi mở, chân thành, và phóng khoáng, ngoài ra họ còn sở hữu một bộ óc siêu hài hước và cách giao tiếp khéo léo khiến người khác cảm thấy dễ chịu.

Song Ngư cũng khá thích việc làm cho người khác cười. Với lối nói chuyện tinh tế, lồng vào trong câu chữ vài ý tứ gây cười nhẹ nhàng, Song Ngư sẽ luôn khiến người khác bật cười và thích thú.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã là người luôn lạc quan và vui vẻ, đồng thời có cách chiêm nghiệm cuộc sống rất riêng. Nhân Mã sẽ mở ra cho bạn một thế giới với rất nhiều màu sắc, thú vị và trong câu chuyện của họ chứa đựng sự hài hước, thoải mái.

Với tư duy lạc quan, nên Nhân Mã biết cách biến cuộc sống của mình thành những câu chuyện hài hước để có thể dễ dàng rút ra cho mình những bài học, đôi khi còn đem những câu chuyện đó đi “mua vui” cho người khác. Cung hoàng đạo này luôn khiến bạn cười như nắc nẻ với những câu đùa của mình, cho bạn cảm giác vui vẻ, thoải mái.
 


Theo Trí Thức Trẻ


12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất