Đi tìm 7 người dân mất tích ở Quảng Trị: Thượng úy công an tử vong, 2 cán bộ bị thương

Nghe tin 7 người dân mất tích, có 1 trưởng công xã hy sinh khi đang làm nhiệm vụ. Thượng uý Thắng cùng đoàn công tác của xã tiến hành tìm kiếm. Chẳng may gặp khu vực sạt lở, thượng uý Thắng tử vong, 2 cán bộ bị thương.

Khoảng 16h chiều qua (17/10), UBND xã Hướng Việt (Hướng Hoá, Quảng Trị) nhận được thông tin có 7 người tại thôn Tà Rùng – Ka Tiêm đi rẫy mất tích.

Nhận được thông tin, công an xã và UBND xã cử cán bộ tham gia tìm kiếm.

Đi tìm 7 người dân mất tích ở Quảng Trị: Thượng úy công an tử vong, 2 cán bộ bị thương-1
Tìm đủ 6 thi thể trong một gia đình ở Quảng Trị bị núi lở vùi lấp

Đến 18h cùng ngày, khi đến km193 tuyến đường Hồ Chí Minh nhánh Tây thì khu vực này xảy ra sạt lở.

Vụ sạt lở khiến Đại úy Lê Văn Dùy, Phó bí thư tăng cường xã Hướng Việt bị gãy ống chân đùi trái. Ông Hồ Văn Sinh, Chủ tịch UBND xã bị thương nặng. Hiện cả 2 đang được điều trị tại trạm xá xã.

Thượng uý Trương Văn Thắng, Công an viên xã Hướng Việt  tử vong.

Tìm được 6 thi thể mất tích

Sau khi lực lượng chức năng tham gia tìm kiếm, đến sáng nay (18/10), Thượng tá Hồ Sỹ Nhung, Trưởng Công an huyện Hướng Hoá (Quảng Trị) cho biết, đã tìm thấy 6 người trong gia đình ông Hồ Văn Phơi (trú tại thôn Ta Rùng, xã Húc), tất cả đều đã tử vong. Ông Hồ Văn Phơi là công an viên, phó thôn Ta Rùng, xã Húc.

Trước đó, khoảng 16h30 chiều qua, một phần quả đồi phía sau căn nhà ông Hồ Văn Phơi, trú thôn Ta Rùng bị sạt lở, vùi lấp 6 người trong gia đình.

Sau khi sự việc xảy ra, người dân địa phương đã đào bới, tìm được 2 thi thể trong đống đổ nát gồm người vợ và một người con.

Địa điểm xảy ra sạt lở cách UBND xã khoảng 5km, đường đi lại rất khó khăn. Chính quyền xã đã cắt rừng, đi vào khu vực sạt lở để ứng cứu, đồng thời yêu cầu người dân rời khỏi khu vực xung quanh điểm sạt lở.

MT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/thuong-uy-cong-an-va-truong-cong-an-xa-hy-sinh-chu-tich-mat-tich-tim-7-nguoi-dan-mat-tich-o-quang-tri-n-239135.html

sạt lở ở Quảng Trị tử vong Mất tích

Tin tức mới nhất