Đi tìm cảm giác lạ trên những hòn đảo hoang sơ đẹp đến say lòng

Nhiều hòn đảo ở châu Âu vẫn giữ được phong cảnh hoang sơ và không gian yên tĩnh với ít du khách.


Juist, Đức: Juist là 1 trong 7 hòn đảo có người ở tại vùng biển Wadden, Đức. Với bãi biển dài và lộng gió, hòn đảo này còn được đặt tên là "Töwerland" (có nghĩa là vùng đất kỳ diệu theo ngôn ngữ địa phương). Mặc dù biển Wadden có thể lạnh, nhưng các hoạt động như đi bộ trên bãi bùn, tắm spa bằng nước biển, …mang lại trải nghiệm thú vị.


Formentera, Tây Ban Nha: Khác với không khí náo nhiệt và đông đúc ở Ibiza, hòn đảo Formentera vẫn giữ được bãi biển nguyên sơ và yên tĩnh. Các hoạt động hấp dẫn nhất ở đây là khám phá thiên nhiên hoang dã, chèo thuyền và bơi tới đảo Espalmador, nơi bạn có thể tắm bùn khoáng.


Sardinia, Italia: Sardinia là hòn đảo pha trộn những nét tinh túy nhất của ẩm thực và văn hóa Italia. Tới đây, du khách có thể lặn ống thở khám phá xác tàu từ thời La Mã, đi bộ đường trường tới các ngọn hải đăng hay thư giãn trong làn nước biển trong xanh.


Colonsay, Scotland: Nếu du khách đang tìm kiếm địa điểm yên tĩnh và vắng vẻ, hòn đảo Colonsay là sự lựa chọn phù hợp. Tới đây, bạn có thể ngồi nghe tiếng sóng vỗ vào bãi biển cát vàng dài hàng km, đi bộ ngắm cảnh thiên nhiên hoang dã.


Saaremaa, Estonia: Hòn đảo lớn nhất Estonia đưa du khách trở lại thời kỳ cướp biển và người Vikings từng thống trị nơi này. Rừng thông dày, nhà mái rạ và những ngôi làng như trong truyện cổ tích là cửa sổ giúp bạn trở về quá khứ.


Hydra, Hi Lạp: Mặc dù nằm gần thành phố Athens, hòn đảo Hydra có không gian như một thế giới khác. Ô tô và xe đạp bị cấm trên đảo, nên cừu là phương tiện chính để chở du khách trên đường phố lát đá cuội. Các bãi biển ở đây có nhiều quán bar và nhà hàng.


Mljet, Croatia: Với số dân khoảng 1.100 người, hòn đảo Mljet là một thiên đường yên tĩnh. Khoảng 90% diện tích của hòn đảo được bao phủ bởi rừng và một vườn quốc gia lớn ở đây là địa điểm lý tưởng cho hoạt động đi bộ ngắm cảnh.


Graciosa, Tây Ban Nha: Caleta del Sebo ngôi làng duy nhất trên đảo với những ngôi nhà tường trắng và đường cát dường như không bị ảnh hưởng bởi cuộc sống hiện đại. Tới đây, du khách có thể lặn dưới nước biển trong xanh, tìm hiểu văn hóa Tây Ban Nha và trải nghiệm cuộc sống chậm hơn bình thường.


Mykines, quần đảo Faroe: Hòn đảo Mykines là địa điểm bạn có thể tìm thấy sự yên tĩnh hoàn toàn. Bên cạnh những đàn chim hải âu rụt cổ, chỉ 20 người sinh sống ở đây quanh năm. Phong cảnh trên đảo bao gồm các ngôi nhà mái cỏ nhiều màu sắc, vách núi dựng đứng sát biển.


Fayal, Bồ Đào Nha: Hòn đảo nằm ở cực tây của châu Âu, với địa hình đồi núi và nhiều hố lớn. Nơi đây phù hợp với các hoạt động đi bộ, đạp xe, chèo thuyền cũng như cưỡi ngựa. Vào những tháng mùa hè, hàng nghìn bông hoa tú cầu nở rộ phủ xanh cả hòn đảo.
 


Hòn đảo đẹp địa điểm du lịch du lịch châu Âu

Tin tức mới nhất