Thần số học: Đi tìm con số đường đời của bạn qua ngày tháng năm sinh

Sau khi đã tìm ra con số đường đời của mình, hãy khám phá xem con số đó đưa ra cho bạn những bài học nào cần phải học trong đời!

Để khám phá thêm về bản thân mình, trước tiên bạn cần tìm ra được con số đường đời của bạn trong Thần số học. Rất đơn giản, bạn chỉ cần cộng từng số trong ngày tháng năm sinh của mình lại và quy về một chữ số.

Ví dụ, nếu bạn sinh vào ngày 3/4/1986, bạn sẽ tính như sau: 3 + 4 + 1 + 9 + 8 + 6 = 31. Tiếp theo bạn quy số 31 về một chữ số bằng cách lấy: 3 + 1 = 4.

Như vậy, con số đường đời của bạn sẽ là 4.

Sau khi đã tìm ra con số đường đời của mình, hãy khám phá xem con số đó đưa ra cho bạn những bài học nào cần phải học trong đời này nhé!

Thần số học: Đi tìm con số đường đời của bạn qua ngày tháng năm sinh-1

Số 1

Số 1 là những người sáng tạo và tận tậm. Điều này có nghĩa rằng bạn luôn bám sát vào các mục tiêu đã đặt ra trong cuộc sống, bạn sẽ không ngại khó khăn, thất bại và sẽ luôn nỗ lực đến khi đạt được điều mình muốn mới thôi.

Bạn thường xuyên cảm thấy bản thân khác biệt với những người xung quanh. Bài học của bạn là cần học cách chấp nhận con người mình và tìm kiếm sự tự tin, can đảm để đi trên con đường ít người đi.

Số 2

Bạn là người nhạy cảm, chân thật, giàu cảm xúc và có thể đồng cảm, thấu hiểu người khác. Người số 2 thường đóng vai trò là người hòa giải, tạo ra sự hòa hợp bằng cách tập hợp các lực lượng bất hòa lại với nhau thông qua lòng trắc ẩn, sự đồng cảm và lòng tốt.

Trong cuộc đời này, bạn phải học cách yêu và tin vào bản thân mình vô điều kiện. Đồng thời, bạn cũng phải tìm ra sự cân bằng giữa cho và nhận, đặc biệt là học cách nói "không".

Số 3

Người có số đường đời là 3 là người sáng tạo và giỏi giao tiếp. Đây cũng là một người có năng lượng trẻ trung, lạc quan, quyến rũ và luôn muốn tìm hiểu về thế giới.

Trong cuộc đời, người số 3 cần phải học cách không phóng đại sự tiêu cực hoặc kịch tính hóa vấn đề của mình. Bạn cũng cần phải tránh xa những câu chuyện phiếm hoặc những drama không cần thiết trong cuộc sống hàng ngày.

Số 4

Những người có số đường đời 4 là người mạnh mẽ, ổn định và đóng vai trò như một tảng đá trong cuộc sống của người khác. Đây là người thực tế, tuân thủ những quy tắc, luật lệ.

Trong cuộc đời, người số 4 cần phải học cách xây dựng một nền tảng ổn định về tình cảm, thể chất, tinh thần và vật chất không chỉ bên ngoài mà còn cả bên trong mình. Bên cạnh đó, bạn cũng cần phải học cách kiên trì thì mới có thể đạt được mục tiêu.

Số 5

Những người có số đường đời 5 là người tự do, thích khám phá, luôn khao khát sự đa dạng và muốn được phát triển trong môi trường xã hội phong phú. Những gì người này cần phải học trong cuộc đời là sự cam kết.

Thay vì lạm dụng vào những thói quen không tốt để tránh sự nhàm chán trong cuộc sống hàng ngày, bạn cần phải tìm ra những cách lành mạnh hơn để kích thích các giác quan của mình.

Số 6

Người mang số đường đời 6 là những người yêu, người nuôi dưỡng, người bảo vệ, người chăm sóc. Đây là người có một trái tim rộng lớn cho phép họ giúp đỡ và chăm sóc người khác.

Trong cuộc đời này, bạn cần phải nhận ra tầm quan trọng của tình yêu bản thân và thừa nhận rằng nhu cầu của bản thân cũng quan trọng như nhu cầu của người khác. Bạn cũng cần phải học cách không vượt qua ranh giới của người khác.

Thần số học: Đi tìm con số đường đời của bạn qua ngày tháng năm sinh-2

Số 7

Người có số đường đời 7 là người ham học hỏi và có nhu cầu không ngừng nghiên cứu sâu vào bất cứ chủ đề nào. Họ luôn tìm kiếm câu trả lời và sự thật.

Tuy nhiên, những người này cũng có xu hướng tự cô lập và xa lánh người khác. Trong cuộc đời, những người này cần học cách giao tiếp và bày tỏ cảm xúc, tình cảm của mình cho những người xung quanh.

Số 8

Những người có số đường đời 8 thường đạt được nhiều thành tựu lớn trong cuộc sống, nhưng đó không phải do may mắn. Những thành công mà người này đạt được đều do sự nỗ lực, cố gắng, chú tâm và ý chí mạnh mẽ của họ.

Trong cuộc đời, người này cần phải học cách không để bất cứ ai hoặc bất cứ điều gì làm mất đi quyền lực của mình. Đồng thời, người này cũng phải học cách không làm mất lòng người khác.

Số 9

Người có số đường đời 9 là người nhạy cảm và luôn hướng đến những điều tốt đẹp nhất trong cuộc sống. Đây là người bao dung, biết yêu thương và có thể đồng cảm sâu sắc với những cảm xúc của người khác.

Bài học của những người mang số đường đời 9 là phải học cách chấp nhận, buông bỏ và bước tiếp từ những tổn thương, nỗi đau trong quá khứ. Sự chấp nhận và tha thứ sẽ giúp cho bạn có thể bước tiếp trên con đường của mình.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/than-so-hoc-di-tim-con-so-duong-doi-cua-ban-qua-ngay-thang-nam-sinh-va-kham-pha-bai-hoc-ban-can-trai-qua-trong-doi-16221270416075616.htm

Thần Số Học bói vui

Tin tức mới nhất