Đi Trung thu, cứ diện quần jeans như Khả Ngân là đẹp 'hết nước chấm'

Nếu đang lúng túng với đủ kiểu áo đi chơi Trung thu, các nàng chỉ cần bắt chước Tuệ Nhi "11 Tháng 5 Ngày" 3 combo mix&match với quần jeans là đẹp đỉnh.

Ngoài váy áo tiểu thư, Khả Ngân trong 11 Tháng 5 Ngày cũng diện những set đồ năng động, thoải mái.

Một trong những item Tuệ Nhi (Khả Ngân) diện được lòng đa số hội chị em, từ những cô nàng điệu đà đến cá tính; đó là kiểu quần jeans ống rộng dáng basic xuất hiện ở rất nhiều cảnh quay trong phim.

Nếu đang lúng túng chọn trang phục mặc xuống phố đi chơi Trung thu này, các nàng chỉ cần diện đúng theo 3 combo mix cùng quần jeans như cô nàng Tuệ Nhi, đảm bảo đẹp "hết nước chấm".

Đi Trung thu, cứ diện quần jeans như Khả Ngân là đẹp hết nước chấm-1

Quần jeans + sơ mi trắng cách điệu

Để không lộ dáng vóc quá gầy, Tuệ Nhi thường xuyên diện áo sơ mi cách điệu sơ vin quần jeans để trang phục trông vừa vặn với cơ thể hơn. 

Ưu điểm to lớn của áo sơ mi chính là sự thanh lịch, chẳng cần mix&match phức tạp thì vẫn đẹp.

Dẫu vậy, khi lên đồ với item kinh điển này khi đi chơi Trung thu, bạn vẫn cần có chút khéo léo, tinh tế để không mất điểm.

Đi Trung thu, cứ diện quần jeans như Khả Ngân là đẹp hết nước chấm-2
 Một set đồ điểm 10 với áo sơ mi trắng thiết kế cổ dải lụa kết hợp cùng quần jeans cạp cao được sơ vin gọn gàng. Chiếc túi xách nhỏ nhắn, sang chảnh và giày cao gót màu nude mang đến sự hoàn chỉnh cho vẻ ngoài tiểu thư của Tuệ NhiĐi Trung thu, cứ diện quần jeans như Khả Ngân là đẹp hết nước chấm-3
Những cô nàng nghịch ngợm nên "bắt chước" ngay set đồ này. Sơ mi oversized đơn giản nhưng Tuệ Nhi đã khéo mix thêm chiếc cà vạt để tăng thêm vẻ "xì tin xì khói"

Quần jeans + áo blouse

Những cô nàng hiện đại chắc hẳn ai cũng sở hữu ít nhất một em áo blouse trong tủ đồ. Thiết kế mềm mại nữ tính mang đến cho người mặc cảm giác yêu kiều, xinh xẻo hơn so với những chiếc sơ mi quen thuộc.

Muốn diện áo blouse được khen sành điệu mà trông không bị "thắm", kết hợp với quần jean là chuẩn nhất.

Đi Trung thu, cứ diện quần jeans như Khả Ngân là đẹp hết nước chấm-4Đi Trung thu, cứ diện quần jeans như Khả Ngân là đẹp hết nước chấm-5
Cô nàng Tuệ Nhi cũng rất mê áo blouse và thậm chí còn có cả loạt cách lên đồ khác biệt cùng item này trên phim. Đặc điểm chung trong công thức mix đồ của Tuệ Nhi đó là phối baggy jeans và áo blouse trắng. Các phụ kiện nhấn nhá như kẹp tóc, khuyên tai cũng luôn là item không thể thiếu

Quần jeans + áo phông

Cách mặc quần jean chuẩn đẹp nhất khi đi chơi, lại không bao giờ lo lỗi thời, đó chính là quần jeans +  áo phông. 

Nếu có thể, đừng quên sơ vin để tôn dáng cao ráo hơn.

Đi Trung thu, cứ diện quần jeans như Khả Ngân là đẹp hết nước chấm-6
Dù có bao nhiêu item lên ngôi thì quần jeans, áo phông vẫn là combo được lòng các tín đồ thời trang. Ngày Trung thu không biết mặc gì, cứ chọn bừa một chiếc áo phông trắng form ôm vừa và quần jeans xanh như Tuệ Nhi là có ngay cây đồ ưng mắt. Đi thêm đôi sneaker nữa là đảm bảo lên đồ chẳng bao giờ "fail". 

Đi Trung thu, cứ diện quần jeans như Khả Ngân là đẹp hết nước chấm-7
Hoặc bạn có thể đổi gió với áo phông in chữ, hình thù, họa tiết,... khá hay ho. Nhưng dù thế nào cũng nên nhớ phối màu ton sur ton để outfit trông được hoàn hảo nhất

PT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/di-trung-thu-mix-do-voi-quan-jean-nhu-kha-ngan-dep-het-nuoc-cham-n-278184.html

11 tháng 5 ngày Tết Trung Thu Khả Ngân Mix đồ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao