Đi tù vì đánh nhau, phân biệt chủng tộc trên máy bay

Hành vi thiếu văn minh đã khiến hai nữ hành khách gặp rắc rối. Một người bị kết án tù và hành khách còn lại đang chờ phán quyết vào tháng 11.

Kelly Pichardo và Leeza Rodriguez là 2 hành khách trên chuyến bay từ Dallas đến Los Angeles của American Airlines. Theo báo cáo, cả hai đã sử dụng những ngôn từ "đáng lo ngại và không thể chấp nhận được".

Một nam hành khách đã nhắc nhở họ và bị Kelly nhổ nước bọt vào người. Khi nam hành khách lấy điện thoại để ghi hình, Leeza đã tấn công anh ta.

Đi tù vì đánh nhau, phân biệt chủng tộc trên máy bay-1

Các báo cáo cũng ghi chép việc nam hành khách bị 2 phụ nữ này phân biệt chủng tộc. Vì sự cố này, máy bay đã phải chuyến hướng đến Phoenix, Arizona thay vì Los Angeles như ban đầu.

Ngay sau khi hạ cánh, cả hai người phụ nữ này đều đã bị bắt vì "lạm dụng lời nói, thể chất với hành khách khác và phi hành đoàn".

Mới đây, bản án cho Kelly đã được đưa ra. Cô bị kết án 4 tháng tù. Sau khi mãn hạn tù, Kelly sẽ phải chịu 3 năm quản chế có giám sát.

Ngoài ra, Kelly cũng phải bồi thường gần 9.200 USD cho American Airlines sau cuộc xung đột. Hành khách còn lại sẽ bị kết án vào tháng 11.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/di-tu-vi-danh-nhau-phan-biet-chung-toc-tren-may-bay-post1354553.html

phân biệt chủng tộc

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao