Đi 'vệ sinh bên đường' bị nói, đánh chết người vào can

Đi vệ sinh bên đường bị nói, 2 bên xảy ra mâu thuẫn, Kiệt đánh nạn nhân khiến một người vào can ngăn tử vong.

Ngày 31/10, Công an TP.Phú Quốc (Kiên Giang) xác nhận với Thanh Niên, đơn vị đang tạm giữ Trần Tuấn Kiệt (30 tuổi, ngụ KP7, P.Dương Đông, TP.Phú Quốc) để điều tra hành vi đánh người dẫn đến tử vong.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 21h30 ngày 26/10, Kiệt cùng người nhà ghé một cửa hàng trên đường Nguyễn Trung Trực để mua đồ. Sau đó, 1 trong 2 người tạt vào lề đường đi tiểu thì bị người bán hàng can ngăn, dẫn đến cự cãi.

Đi vệ sinh bên đường bị nói, đánh chết người vào can-1
Ảnh minh họa

Khi đó ông H.V.P (55 tuổi, ngụ KP4, P.Dương Đông) đang ngồi chơi phía đối diện, nhìn thấy sự việc chạy qua can ngăn thì bị Kiệt đánh té ngã, đầu đập xuống nền đường, chấn thương.

Ông P. được người nhà nhanh chóng đưa vào bệnh viện cấp cứu, sau đó chuyển đến bệnh viện ở TP.Rạch Giá (Kiên Giang) điều trị nhưng nạn nhân đã tử vong.

Chia sẻ trên Vietnamnet, một lãnh đạo Công an TP.Phú Quốc cho biết sau khi sự việc xảy ra công an đã có mặt tại hiện trường. Nhưng do ông P. đã được gia đình đưa đi đất liền điều trị, chưa biết tình hình thương tích như thế nào nên cho Kiệt về nhà.

Sau khi biết sức khỏe ông P. chuyển biến nặng rồi tử vong, Kiệt đã bị tạm giữ.

MT (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/di-ve-sinh-ben-duong-bi-noi-danh-chet-nguoi-vao-can-n-325893.html

đánh chết người tử vong

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao