Đi xem nhà trọ, cô gái 'chết ngất' khi nhìn thấy chiếc cầu thang

Vì ngôi nhà được quảng cáo có đầy đủ tiện nghi nên cô gái đã đến xem và bất ngờ khi nhìn thấy chiếc cầu thang.

Với những ai phải sống trong cảnh đi thuê trọ thì việc tìm được chỗ ở vừa sạch sẽ mà giá thành lại rẻ đã là điều may mắn lắm rồi.

Điển hình như cô gái trong câu chuyện này, khi đọc được quảng cáo một ngôi nhà cho thuê có đầy đủ tiện nghi, cô đã ngay lập tức đến xem và đã sững sờ khi nhìn thấy chiếc cầu thang của ngôi nhà này.

Theo như chủ nhà quảng cáo, ngôi nhà đã được lắp điện nước và có sẵn một số nội thất như giường tủ, mọi thứ điều đầy đủ và chỉ việc dọn vào ở ngay. Vấn đề duy nhất chỉ là chiếc cầu thang hơi hẹp một xíu thôi.

Cô nàng cho rằng câu thang hẹp không phải là vấn đề lớn nên quyết định đến xem thử.Nhưng khi đến nơi, cô mới ngỡ ngàng tận mắt chứng kiến chiếc cầu thang "hơi hẹp" theo miêu tả của chủ nhà.


Đi hết chiếc cầu thang này rồi lại đến chiếc cầu thang khác (Nguồn: Sohu)

Chiếc cầu thang này hẹp đến nỗi không đủ cho một người đi, để có thể bước lên, người đi phải lấy tay vịn và nghiêng người sát vào tường để không bị ngã.

Đi xem nhà trọ, cô gái chết ngất khi nhìn thấy chiếc cầu thang-1
Chủ nhà bảo chỉ "hơi hẹp" thôi mà

Cô gái đã rất vất vả mới có thể lên được phía trên nhưng “thử thách” leo cầu thang vẫn chưa dừng lại ở đó. Ngay đầu cầu thang lại là một cánh cửa, người lên phải chật vật mới có thể bước đến được tầng trên.

Nhìn thiết kế lạ lùng của ngôi nhà, có thể đoán rằng ngôi nhà ban đầu không được xây dựng với mục đích cho thuê.

Có lẽ chủ nhân căn nhà đã cố gắng cải tạo, ngăn cách các phòng để có thêm không gian để chứa nhiều người hơn, nhưng do không tính toán kỹ càng, ngôi nhà biến thành một nơi ở kỳ quặc.

Đi xem nhà trọ, cô gái chết ngất khi nhìn thấy chiếc cầu thang-2

Trải nghiệm tìm nhà trọ của cô gái khiến dân mạng được phen cười không ngớt. Đây cũng là lần đầu tiên họ được nhìn thấy một kiểu thiết kế cầu thang lạ lùng như vậy. 

"Say rượu mà về đi câu thang này chắc đăng suất khỏi thế giới quá"

"Tối ngủ mơ mang rồi hụt chân một cái thì đúng là không còn gì để nói"

"Mỗi ngày về nhà là lại vượt qua thử thách"

Mase
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/di-xem-nha-tro-co-gai-chet-lang-khi-nhin-thay-chiec-cau-thang-n-299714.html

phòng trọ

Tin tức mới nhất