Đi xét nghiệm ADN đứa con trong bụng trong ngày cưới, cặp đôi thống thiết xin 'đổi ngược kết quả'

Chàng trai trẻ nói với anh Tuấn, muốn làm xét nghiệm ADN với đứa trẻ trong bụng cô gái. Trong lúc họ ngồi chờ, anh Tuấn quan sát thấy thỉnh thoảng chàng trai lại đưa bàn tay của mình lên gạt nước mắt cho người yêu rồi kéo người yêu ngả đầu vào vai mình...

Đó là một việc hy hữu mà trong quá trình làm nghề xét nghiệm ADN, anh Trần Anh Tuấn (Hà Nội) đã gặp và nhớ mãi. “Cả hai đều rất trẻ, chỉ chừng hơn 20 tuổi. Khi đến, mắt cô gái sưng húp còn chàng trai đầy căng thẳng, lo âu. Tuy nhiên họ vẫn nắm tay nhau không rời đến khi ngồi vào bàn làm thủ tục”, anh Tuấn nhớ lại.

Chàng trai trẻ nói với anh Tuấn, muốn làm xét nghiệm ADN với đứa trẻ trong bụng cô gái. Trong lúc họ ngồi chờ, anh Tuấn quan sát thấy thỉnh thoảng chàng trai lại đưa bàn tay của mình lên gạt nước mắt cho người yêu rồi kéo người yêu ngả đầu vào vai mình... Không ngờ, cuối cùng, kết quả xét nghiệm lại cho thấy chàng trai và đứa bé không hề có quan hệ huyết thống.

Đi xét nghiệm ADN đứa con trong bụng trong ngày cưới, cặp đôi thống thiết xin đổi ngược kết quả-1
Theo anh Trần Anh Tuấn, đây là sự việc hy hữu mà anh đã gặp trong quá trình làm nghề xét nghiệm ADN.

Nhận kết quả, chàng trai tối sầm mặt. Mồ hôi vã ra, tay run lẩy bẩy. Cô gái thì òa khóc nức nở khiến bạn trai phải kéo sang một góc. “Họ nói chuyện rất lâu. Sau đó, chàng trai bất ngờ tìm gặp riêng tôi, xin tôi thay đổi kết quả”, anh Tuấn chia sẻ.

Chàng thanh niên này nói với anh Tuấn, anh ta và cô gái sắp trở thành vợ chồng. Đôi bên gia đình đã chuẩn bị xong thủ tục cưới xin. Rạp cưới cũng đã được dựng lên.

Theo kế hoạch, buổi chiều họ sẽ làm lễ ăn hỏi. Sau đó, đôi trẻ sẽ đi làm thủ tục đăng ký kết hôn và tổ chức đám cưới. Tuy nhiên buổi tối trước ngày diễn ra lễ ăn hỏi, một gã say rượu đã đến cả nhà trai và nhà gái làm loạn. Anh ta nói, đứa trẻ trong bụng cô dâu chính là con của mình. Nếu không tin, hai họ cứ làm xét nghiệm ADN.

“Cô dâu chú rể và cả gã trai đó đều là người cùng phố. Từ nhỏ, cả 3 đã chơi thân với nhau nên việc tuyên bố của gã trai khiến nhiều người nghi ngờ, bàn tán xôn xao”, anh Tuấn kể lại lời chú rể.  Bố mẹ chàng trai là người có tiếng trong ngành may mặc, khi biết chuyện đã yêu cầu con trai đến gặp cô dâu để làm rõ sự tình.

Chàng trai nói với tôi, sự cố diễn ra khiến không khí hai họ rất căng thẳng. Nhà trai thậm chí còn đòi hủy hôn ngay khi nghe được những lời nói của thông gia. Cuối cùng, vì sự cầu xin của con trẻ, họ quyết định dừng mọi sự chuẩn bị cho đến khi có kết quả ADN”, anh Tuấn nói.

Chàng trai cũng đã gặp riêng cô gái để nói chuyện. Tuy nhiên hành động này lại khiến bố mẹ cô gái - vốn là đại gia bất động sản đất thành Nam phật ý. Họ cho rằng nhà trai đang nghi ngờ con gái mình nên yêu cầu nhà trai cho cô gái đi xét nghiệm ADN.

Nếu kết quả xét nghiệm đúng như lời người đàn ông kia nói, nhà gái sẽ xin lỗi nhà trai và hủy hôn. Trường hợp đứa con là con của chú rể thì nhà trai phải xin lỗi nhà gái và đền bù danh dự cho gia đình nhà gái.

Đi xét nghiệm ADN đứa con trong bụng trong ngày cưới, cặp đôi thống thiết xin đổi ngược kết quả-2
Nỗi đau đớn của bạn trẻ khiến anh Tuấn phải day dứt. Ảnh minh họa

Sáng sớm ngày hôm đó, đôi bạn trẻ đã bắt xe từ Nam Định lên Hà Nội làm thủ tục xét nghiệm. Bây giờ, kết quả xét nghiệm không như mong muốn nhưng đôi trẻ rất yêu nhau. Cô dâu ăn ở với gã say chỉ vì một lần say rượu...

Sự đã rồi, chàng trai sẵn sàng tha thứ cho lỗi lầm của cô dâu. Chỉ mong tờ giấy xét nghiệm chứng nhận anh là bố đứa trẻ để đôi bên gia đình không còn mâu thuẫn. Bố mẹ chú rể cũng dễ dàng chấp nhận con dâu hơn.

Câu chuyện được kể bằng giọng đầy hồi hộp và ánh mắt khẩn khoản cầu xin của chàng trai khiến tôi rất cảm động. Tuy nhiên tôi vẫn phải từ chối vì không thể làm được việc đó”, anh Tuấn chia sẻ.

Anh cũng nói, chàng trai ấy đã nán lại rất lâu ở trung tâm để năn nỉ anh. Sẵn sàng trả nhiều tiền để anh thay đổi kết quả. Thế nhưng sự việc không thể thay đổi khiến chàng trai rơi nước mắt.

Họ dắt tay nhau ra về. Bước đi của họ mỏi mệt khiến tôi cứ bị ám ảnh mãi. Tôi không biết sau đó đám cưới của họ sẽ đi về đâu. Tuy nhiên tôi chỉ mong đôi bên gia đình mở lòng để đôi trẻ có thể được ở bên nhau hạnh phúc”, anh Tuấn nói.

Theo Vietnamnet


xét nghiệm ADN kết hôn

Tin tức mới nhất