Địa điểm check-in sống ảo mới của giới trẻ Sài Gòn

Với thiết kế độc đáo, mới lạ cùng không gian yên tĩnh, nhẹ nhàng, một quán cà phê ở TP.HCM thu hút rất đông bạn trẻ đến đọc sách, học tập và làm việc.




Quán cà phê sách thu hút giới trẻ Sài Gòn: Nhã Nam Book N' Coffee mở cửa ngày 20/5, thu hút rất đông người đến trải nghiệm, trong đó đa số là bạn trẻ.

Dia diem check-in song ao moi cua gioi tre Sai Gon hinh anh 1
Nằm trên đường D5, quận Bình Thạnh, đối diện ĐH Ngoại thương cơ sở 2, TP.HCM, Nhã Nam Book N' Coffee mở cửa ngày 20/5, thu hút rất đông người đến trải nghiệm, trong đó đa số là bạn trẻ.

Dia diem check-in song ao moi cua gioi tre Sai Gon hinh anh 2
Quán cà phê kết hợp nhà sách được thiết kế theo phong cách cổ điển với các mảng tường lát gạch nung, pha lẫn sự hiện đại với chiếc cầu thang xoắn ốc màu đỏ nổi bật ngay lối ra vào.

Dia diem check-in song ao moi cua gioi tre Sai Gon hinh anh 3
Bước vào bên trong cửa hàng, bạn sẽ khó phân biệt được đây là quán cà phê hay nhà sách, vì bao bọc xung quanh là những kệ sách áp tường lớn, với hàng ngàn đầu sách khác nhau. Bên cạnh đó, không thể không nhắc đến chiếc cầu thang đặc biệt, là điểm nhấn với mỗi bậc thang ghi tên một tựa sách nổi tiếng.

Dia diem check-in song ao moi cua gioi tre Sai Gon hinh anh 4
Chị Thanh Mai, đang làm việc ở lĩnh vực tài chính, cho hay: "Tôi biết đến quán cà phê sách này cách đây 2-3 ngày. Dù đang sinh sống ở quận 3, tôi vẫn tìm đến đây vì thích kiến trúc theo phong cách Tây và cổ điển này". Chị Mai chia sẻ thêm đọc sách là sở thích của chị và hiện tủ sách ở nhà đã có trên 1.000 quyển.

Dia diem check-in song ao moi cua gioi tre Sai Gon hinh anh 5
Khách hàng đến đây được đọc miễn phí nhiều đầu sách. Các quyển sách được sắp xếp ngay ngắn trên những chiếc kệ gỗ.

Dia diem check-in song ao moi cua gioi tre Sai Gon hinh anh 6
Sách cũng được để trên những chiếc bàn đặt tại khu vực sảnh chính. Giá bán được ghi chú rõ ràng dành cho những khách hàng muốn mua sách về nhà.

Dia diem check-in song ao moi cua gioi tre Sai Gon hinh anh 7
Sách tại cửa hàng rất đa dạng, từ văn học Việt Nam đến văn học nước ngoài, từ sách tham khảo đến các loại sách chuyên đề.

Dia diem check-in song ao moi cua gioi tre Sai Gon hinh anh 8
Khách hàng vào quán sẽ mua các loại nước uống, với giá khá dễ chịu. Một ly cà phê đen giá 24.000 đồng, cà phê sữa giá 29.000 đồng. Ngoài ra, khách có thể chọn các loại nước uống khác như trà, nước ép, sinh tố...

Dia diem check-in song ao moi cua gioi tre Sai Gon hinh anh 9
Cùng có niềm đam mê đọc sách, đặc biệt là thể loại truyện, tiểu thuyết, hai bạn Mỹ Hà (bên trái) và Thuỳ Xuân, sinh viên ĐH Tôn Đức Thắng cho hay họ mới biết quán cà phê sách này và rất thích không gian yên tĩnh ở đây.

Dia diem check-in song ao moi cua gioi tre Sai Gon hinh anh 10
Toàn bộ khu nhà có hai tầng, bao gồm nhiều phòng kín được trang bị máy điều hòa dành cho khách ngồi đọc sách và khu vực không gian mở, thông gió với ngoài trời.

Dia diem check-in song ao moi cua gioi tre Sai Gon hinh anh 11
Ngoài ra, cây xanh cũng được trồng ở khắp nơi, cho khách hàng cái nhìn rất dễ chịu và mát mẻ.

Dia diem check-in song ao moi cua gioi tre Sai Gon hinh anh 12
Chính vì không gian yên tĩnh, âm lượng nhạc luôn ở mức rất nhỏ, các bạn trẻ đến đây không chỉ để đọc sách, mà còn để học bài...
 


Theo Zing


không gian đẹp quán cà phê Sài Gòn

Tin tức mới nhất