Địa điểm đặc biệt mà bất kỳ cặp đôi ly hôn trên phim Việt đều đến

Nếu tinh ý thì những mọt phim truyền hình sẽ dễ dàng nhận ra mỗi khi ly hôn, các cặp đôi trên phim Việt sẽ đi đến chỗ này.

Về Nhà Đi Con

Bộ phim xoay quanh ba chị em gái Thu Huệ (Thu Quỳnh), Anh Thư (Bảo Thanh) và Ánh Dương (Bảo Hân). Cả ba người đều mồ côi mẹ từ thuở nhỏ; mỗi người trong số họ đều có một tính cách, một lối sống riêng cho mình.

Tuy cả ba chị em đều gặp phải những biến cố trong cuộc sống, nhưng họ may mắn có chung một điểm tựa là ông Sơn (NSND Trung Anh) - một người bố tận tuỵ, hết mực yêu thương các con.

Trong phim, 2 cô con gái của ông Sơn đều lấy những người chồng không ra gì và kết cục của cuộc hôn nhân là gặp nhau ở tòa án ly hôn. Đầu tiên là Huệ (Thu Quỳnh) dành hết thời gian cho gia đình, đảm đang nết na nhưng gặp phải Khải (Trọng Hùng) luôn cộc cằn, bạo hành vợ.

Lấy phải ông chồng chỉ suốt ngày đánh bạc cá độ, Huệ đã cố gắng nhẫn nhịn nhưng cuối cùng cô phải chấp nhận thực tế phũ phàng rằng mình không thể giữ được gia đình. Cả 2 quyết định ly hôn, đến lúc này Khải đã nhận ra sai lầm của mình nhưng đã quá muộn.

Địa điểm đặc biệt mà bất kỳ cặp đôi ly hôn trên phim Việt đều đến-1Địa điểm đặc biệt mà bất kỳ cặp đôi ly hôn trên phim Việt đều đến-2
Huệ có cuộc hôn nhân không hạnh phúc cùng Khải
 

Địa điểm đặc biệt mà bất kỳ cặp đôi ly hôn trên phim Việt đều đến-3
Cả 2 quyết định ly hôn để giải thoát cho nhau

Em gái của Huệ là Anh Thư (Bảo Thanh) cũng chẳng khá hơn. Thư và Vũ đến với nhau bằng hợp đồng hôn nhân, chính vì vậy cuộc sống của cả 2 chỉ là nghĩa vụ và trách nhiệm, không có chút tình cảm nào.

Thế nhưng khi sống lâu bên cạnh nhau, Thư đã có tình cảm với Vũ, nhưng Vũ thì không, anh lăng nhăng cặp kè hết cô này đến cô khác khiến Thư cảm thấy đau lòng.

Kết cục của bản hợp đồng hôn nhân này ly hôn đù cặp đôi đã có với nhau một đứa con chung. Khung cảnh ly hôn của cả Huệ và Thư đều giống nhau, tại gốc cây trước tòa, các cặp đôi nói với nhau những lời cuối trước khi đường ai nấy đi.

Địa điểm đặc biệt mà bất kỳ cặp đôi ly hôn trên phim Việt đều đến-4Địa điểm đặc biệt mà bất kỳ cặp đôi ly hôn trên phim Việt đều đến-5
Cuộc hôn nhân hợp đồng của Thư và Vũ không mấy hạnh phúc

Địa điểm đặc biệt mà bất kỳ cặp đôi ly hôn trên phim Việt đều đến-6Địa điểm đặc biệt mà bất kỳ cặp đôi ly hôn trên phim Việt đều đến-7
Mọi thứ kết thúc ở tòa án quen thuộc

Anh Có Phải Đàn Ông Không

Nội dung phim là câu chuyện xoay quanh cuộc sống của ba người đàn ông Tuấn Khang (Nhan Phúc Vinh), Nhật Minh (Hà Việt Dũng) và Duy Anh (Tuấn Tú).

Trong khi Tuấn Khang như một đứa trẻ to xác không chịu trưởng thành, chỉ biết ăn chơi, vui vẻ qua ngày và không hề quan tâm đến người khác thì Duy Anh – một người chồng, người bố – lại sẵn sàng từ bỏ tham vọng, ở nhà chăm sóc vun vén cho gia đình để vợ được thỏa sức với niềm đam mê kinh doanh.

Địa điểm đặc biệt mà bất kỳ cặp đôi ly hôn trên phim Việt đều đến-8
Đôi vợ chồng Minh và Lệ dù yêu nhau nhưng cuộc hôn nhân có nhiều trắc trở

Trong phim, đôi vợ chồng Nhật Minh (Hà Việt Dũng) và Lệ (Việt Hoa) gặp nhiều trắc trở, dù cả 2 yêu nhau dành tình cảm cho nhau nhưng luôn xảy ra mâu thuẫn trong hôn nhân. Cuối cùng vì sự tự ti của Minh mà 2 vợ chồng ly hôn, ngày ra tòa, cả 2 tiếc nuối, dù còn yêu nhau nhưng không ai nói ra.

Vẫn bậc thang, khung cảnh tòa án quen thuộc từ phim Về Nhà Đi Con, khán giả lại được tiếp tục chứng kiến ở bộ phim này.

Địa điểm đặc biệt mà bất kỳ cặp đôi ly hôn trên phim Việt đều đến-9Địa điểm đặc biệt mà bất kỳ cặp đôi ly hôn trên phim Việt đều đến-10
Vẫn góc tòa án giải quyết mọi cuộc ly hôn của các cặp đôi

Hoa Hồng Trên Ngực Trái

Phim xoay quanh cuộc đời của Nguyễn Hồng Khuê (Hồng Diễm) - một cô gái dịu dàng và hiền lành. Bước ngoặt của cuộc đời Khuê là khi cô lỡ có thai với Thái (Ngọc Quỳnh) và đành bỏ ngang con đường học hành khi đang học năm cuối Đại học để làm đám cưới với Thái.

Địa điểm đặc biệt mà bất kỳ cặp đôi ly hôn trên phim Việt đều đến-11
Khuê và Thái không thể cứu vãn cuộc hôn nhân

Cũng từ đây, Khuê trở thành một bà nội trợ đúng nghĩa, hy sinh trọn vẹn thanh xuân để vun vén tổ ấm gia đình. Suốt 10 năm chỉ ở nhà cơm nước, nội trợ, Khuê sống hoàn toàn phụ thuộc vào chồng. Và chuyện gì đến cũng phải đến khi Thái công khai cặp bồ. Cuộc hôn nhân bấy lâu mà Khuê cố gắng vun đắp gìn giữ cũng đến ngày đổ vỡ.

Địa điểm đặc biệt mà bất kỳ cặp đôi ly hôn trên phim Việt đều đến-12Địa điểm đặc biệt mà bất kỳ cặp đôi ly hôn trên phim Việt đều đến-13
Góc quay ''thần thánh'' của các cuộc ly hôn

Trước cổng tòa án, Khuê nói: "Có thể chia tay với tôi là một cơn ác mộng, nhưng tôi sẽ sớm tỉnh mộng và tự thân làm cho cuộc sống của mình tốt đẹp hơn" và bước đi . Khung cảnh chia ly của Khuê và Thái cũng khá quen thuộc, vẫn góc quay “thần thánh” đó.

Thương Ngày Nắng Về

Nội dung phim xoay quanh gia đình bà Nga (NSƯT Thanh Quý) bán bún riêu sống cùng cậu em trai không được thông minh và ba cô con gái. Là một người phụ nữ góa chồng bước vào độ tuổi 60 nhưng tâm trí của bà vẫn chưa hề an yên khi ba cô con gái dẫu đã lớn khôn nhưng luôn đầy những khúc mắc trong cuộc sống.

Dù hay lắm điều, cằn nhằn, nóng nảy, nhưng với đức hi sinh và tình yêu thương vô hạn, bà luôn là một điểm tựa vững vàng cho em trai và những cô con gái của mình.

Địa điểm đặc biệt mà bất kỳ cặp đôi ly hôn trên phim Việt đều đến-14
Khánh quá khổ sở khi sống cùng Đức

Trong phim, cuộc hôn nhân của Khánh (Lan Phương) và Đức ( Hồng Đăng) gây cho khán giả nhiều ức chế. Khánh chịu nhiều ức hiếp, từ bà mẹ chồng quá quắt đến bà chị chồng mưu mô. Đức chưa một lần nào bảo vệ cô, chỉ luôn là người mang lại sự mệt mỏi đau khổ cho Khánh.

Để giải thoát cuộc hôn nhân không lối thoát, cặp đôi đã quyết định ly hôn. Ngày Khánh và Đức  ra tòa, trời đổ mưa tầm tã, nhiều khán giả dễ dàng nhận ra địa điểm quen thuộc nơi diễn ra các cuộc chia tay.

Địa điểm đặc biệt mà bất kỳ cặp đôi ly hôn trên phim Việt đều đến-15Địa điểm đặc biệt mà bất kỳ cặp đôi ly hôn trên phim Việt đều đến-16
Ngày ly hôn của Khánh và Đức trời đổ mưa

Hầu hết các phân cảnh ly hôn đều diễn ra ở địa điểm quen thuộc này chính là Tòa án nhân dân quận Tây Hồ, Hà Nội. Ở thủ đô không thiếu những tòa án để vợ chồng giải quyết mâu thuẫn, nhưng khi lên phim truyền hình Việt thì tất cả các cặp đôi đều “kéo’’ đến đây.

Địa điểm đặc biệt mà bất kỳ cặp đôi ly hôn trên phim Việt đều đến-17
Địa điểm nơi diễn ra các cuộc ly hôn trên phim Việt

San
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dia-diem-dac-biet-ma-bat-ky-cap-doi-ly-hon-tren-phim-viet-deu-den-n-309846.html

Phim truyền hình Việt Nam

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao