Dịch bệnh diễn biến phức tạp nhưng Justin Bieber vẫn không muốn huỷ tour diễn vòng quanh nước Mỹ

Nam ca sĩ đưa ra lý do tiếp tục lưu diễn là vì ''không muốn làm người hâm mộ thất vọng''.

Theo dự kiến, Justin Bieber sẽ khởi động tour diễn vòng quanh nước Mỹ vào ngày 14/5 tới đây. Đây là chuyến lưu diễn để quảng bá cho album Changes mới được phát hành hồi tháng 2 của nam ca sĩ.

Tuy nhiên, dịch bệnh Covid-19 lan rộng đã khiến nhiều chương trình, sự kiện giải trí bị huỷ bỏ. Các nghệ sĩ như Madonna, Avril Lavigne, Green Day, Miley Cyrus,... đã chấp nhận huỷ hoặc hoãn trình diễn để đảm bảo sự an toàn và sức khỏe cộng đồng. 

Dịch bệnh diễn biến phức tạp nhưng Justin Bieber vẫn không muốn huỷ tour diễn vòng quanh nước Mỹ-1
Justin Bieber không muốn hoãn tour diễn sắp tới dù dịch bệnh Covid-19 đang lây lan.

Trước tình hình phức tạp này, Justin Bieber có suy nghĩ gì? Nguồn tin của HollywoodLife cho biết nam ca sĩ vẫn chưa có kế hoạch hoãn hay hủy tour diễn này. ''Điều cuối cùng anh ấy muốn làm là khiến người hâm mộ thất vọng. Justin biết các fan đã mua vé và rất trông chờ đêm diễn sắp tới'' - nguồn tin này cho hay.

Dịch bệnh diễn biến phức tạp nhưng Justin Bieber vẫn không muốn huỷ tour diễn vòng quanh nước Mỹ-2
Changes Tour vẫn được diễn ra theo đúng kế hoạch?

Bản thân Justin Bieber cũng đang lo ngại về đại dịch toàn cầu Covid-19. Anh đặt sức khoẻ của khán giả, ekip sản xuất và bản thân lên hàng đầu nên không muốn gặp nguy hiểm vào thời điểm này. Dù vậy, Justin Bieber vẫn nuôi hy vọng từng ngày và chưa muốn huỷ bỏ Changes Tour. 

Nam ca sĩ và vợ Hailey Baldwin đã về quê nhà của anh tại Canada để cách ly trong thời gian dịch bệnh. Được biết, Justin Bieber đang có tinh thần khá tốt và được các thành viên trong đội ngũ sản xuất động viên nhiệt liệt. 

Dịch bệnh diễn biến phức tạp nhưng Justin Bieber vẫn không muốn huỷ tour diễn vòng quanh nước Mỹ-3
Justin Bieber đang rất kỳ vọng vào lần trở lại làng nhạc sau 5 năm.

Trước đó, nhiều nguồn tin cho rằng doanh số bán vé cho Changes Tour khá lẹt đẹt. Justin Bieber được cho là quá tham vọng khi quyết định chọn sân vận động lớn làm sân khấu sắp tới, trong khi các khán giả của anh đều đã trưởng thành và không quá hào hứng với việc mua vé xem tour.

Vào những ngày đầu tháng 3 vừa qua, Justin Bieber đã ''nhá hàng'' cho fan khoảnh khắc tập luyện miệt mài cho chuyến lưu diễn sau 5 năm xa rời showbiz.

Theo Báo đất việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://tiin.vn/chuyen-muc/nhac/dich-benh-dien-bien-phuc-tap-nhung-justin-bieber-van-khong-muon-huy-tour-dien-vong-quanh-nuoc-my.html

Justin Bieber

Tin tức mới nhất