Dịch Dương Thiên Tỉ bị nghi ngờ gian lận thi cử, đỗ cấp 3 nhờ đặc quyền ngôi sao

Sau khi tin đồn này gây sóng gió khắp MXH, phía đại diện của nam ca sĩ đã đưa ra câu trả lời.

Tối ngày hôm qua (2/4), làng giải trí Hoa ngữ xôn xao trước 1 scandal liên quan đến cái tên Dịch Dương Thiên Tỉ. Nam idol nhóm nhạc TFBoys đứng trước cáo buộc gian lận thi cử để đỗ vào trường cấp 3. Bê bối này khiến hình ảnh và danh tiếng của Thiên Tỉ bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

Theo lời tố cáo của netizen, Dịch Dương Thiên Tỉ được cho là có hành vi gian lận, tự ý sử dụng "đặc quyền ngôi sao" để đỗ vào trường trung học Mai Khê Hồ thuộc Đại học Sư phạm Hồ Nam.

Điều đáng nói, 1 bảng thành tích được cho là của Dịch Dương Thiên Tỉ bị rò rỉ trên MXH, trong đó 2 môn Lịch sử và Tư tưởng đều chỉ đạt điểm D.

Dịch Dương Thiên Tỉ bị nghi ngờ gian lận thi cử, đỗ cấp 3 nhờ đặc quyền ngôi sao-1

Sau khi tin đồn nổ ra, phía trường trung học Mai Kê Hồ đã đưa ra thông báo chính thức và cho biết: "Tại thời điểm đó, chúng tôi mới thành lập trường được 1 năm, cơ chế tuyển sinh cởi mở.

Dịch Dương Thiên Tỉ được nhận vào trường với tư cách học sinh năng khiếu nghệ thuật". Không dừng lại ở đó, trường Mai Khê Hồ tuyên bố sẵn sàng hợp tác điều tra vụ việc này.

Tới tối muộn ngày 2/4, studio đại diện của thành viên TFBoys đăng tải thông cáo báo chí tuyên bố những tin đồn trên mạng về việc Dịch Dương Thiên Tỉ gian lận thi cử, sử dụng đặc quyền ngôi sao là sai sự thật. Những kẻ tung tin sẽ phải chịu trách nhiệm trước pháp luật về hành vi bôi nhọ, phỉ báng.

Về vấn đề 2 điểm D trong bảng điểm thi cấp 3, netizen lý giải tại thời điểm năm 2015, nam ca sĩ không cần phải thi 2 môn Lịch sử và Tư tưởng, vì vậy bảng điểm tự mặc định 2 môn này đạt điểm D.

Dịch Dương Thiên Tỉ bị nghi ngờ gian lận thi cử, đỗ cấp 3 nhờ đặc quyền ngôi sao-2

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/bien-cang-nam-idol-dinh-dam-bi-nghi-ngo-gian-lan-thi-cu-do-cap-3-nho-dac-quyen-ngoi-sao-22022347059859.htm

TFBOYS Dịch Dương Thiên Tỉ

Tin tức mới nhất