Điềm báo tài lộc cho biết nhà có tin vui, ngồi rung đùi đếm tiền

Ngôi nhà hoặc chủ hộ của căn nhà nào có 1 trong những dấu hiệu dưới đây, đó chính là dấu hiệu dự báo phong thủy gia đình đang rất vượng.

Minh đường tự nhiên rộng mở trước nhà

Nếu nhà ở hoặc văn phòng làm việc có minh đường rộng rãi ở không gian phía trước mặt tiền thì đây cũng là dấu hiệu hưng vượng.

Ngược lại, trước nhà nếu bị vật cao, lớn áp chế, cản trở, tầm nhìn phía trước eo hẹp như cây to, cột điện, cao ốc… sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến vận thế và cả sự nghiệp của chủ nhân.

Cây cối trong nhà và xung quanh đâm chồi nảy lộc

Khi tài vận của một người hoặc một gia đình không tốt, cảnh vật quanh nhà sẽ hoang tàn, tiêu điều, cây cối héo úa, chim chóc bỏ đi, con vật nuôi trong gia đình cũng ốm yếu.

Ngươc lại, nếu vật nuôi trong nhà khỏe mạnh, cây cối trong nhà sinh sôi nảy nở chứng tỏ điềm lành sắp tới với tất cả các thành viên trong gia đình.

Điềm báo tài lộc cho biết nhà có tin vui, ngồi rung đùi đếm tiền-1
Cây cối quanh nhà xanh tốt là một trong những điềm dự báo tài lộc và phong thủy của ngôi nhà đang vượng

Khuôn mặt của chủ nhà thay đổi hình dáng

Khuôn mặt tròn hơn, dái tai to và dày lên là điềm báo may mắn sắp đến với bạn. Khi nhìn vào dấu hiệu này, nhiều người nhận xét bạn ngày càng xinh đẹp và phúc hậu hơn.

Theo nhân tướng học, gương mặt tròn hơn, dái tai to hơn có nghĩa là trong thời gian sắp tới, bạn sẽ gặp được điềm lành trong sự nghiệp cũng như đường tình duyên.

Điềm báo: Những giấc mơ đẹp xuất hiện

Có thể bạn không biết rằng những giấc mơ thường mang một ý nghĩa vô cùng đặc biệt. Trước khi may mắn, tài lộc đến với bạn, bạn có thể sẽ mơ thấy những giấc mơ đẹp.

Những giấc mơ này có thể bao gồm những điều tuyệt vời, phi thường, không có thực trong hiện tại. Có thể, trong thời gian tới bạn sẽ đạt được thành công trong sự nghiệp, tình duyên vượng vận, sớm có tin vui mang thai.

Những bóng đèn tỏa sáng hơn bình thường

Nhà ở không nên để u ám. Đèn được thắp sáng năng lượng tích cực mới tràn vào làm thịnh vượng ngôi nhà. Ngược lại, nhà cửa ẩm thấp và u tối thì tiền tài chậm đến.

Đèn là tài lộc, là hy vọng. Nếu ánh đèn mờ ảo, tiền tài khó vào và vận thế không phất lên được.

Theo Khỏe và Đẹp

Xem link gốc Ẩn link gốc http://www.khoevadep.com.vn/diem-bao-tai-loc-cho-biet-nha-co-tin-vui-chu-ho-chuan-bi-tinh-than-ngoi-rung-dui-dem-tien-search/?id=302509

may mắn tài lộc

Tin tức mới nhất