Điềm báo vận xui đến với gia đình bạn, đề phòng VỠ NỢ PHÁ SẢN gia đình ly tán hóa giải ngay còn kịp

Nếu bạn thấy những hiện tượng dưới đây xảy ra với gia đình mình, thì cần tìm cách hóa giải ngay để xua đuổi những điều không may.

Tự dưng tường nhà nứt lớn

Nguyên nhân của hiện tượng này có thể do nhà xuống cấp vì vật liệu xây dựng kém, do ngoại vật tác động, do thời tiết nồm ẩm...

Thế nhưng nếu xét theo phong thủy thì hiện tượng này cũng là điềm tai họa xui xẻo. Có thể là trong nhà xuất hiện người đau yếu hoặc gia chủ gặp phải sự chia ly, xa cách.

Ảnh thờ, bàn thờ nghiêng ngả, đổ vỡ

Bàn thờ là nơi rất thiêng liêng thường xuyên thờ cũng nên mọi vật được đặt ngay ngắn, ít bị đụng chạm xê dịch. Nếu bỗng nhiên khung ảnh bị lệch lạc hay cả bàn thờ đổ sập vỡ nát mà không có ai tác động thì đây là điềm báo tai họa ngập đầu, gia chủ sắp gặp vận hạn, phải hết sức cẩn thận.

Điềm báo vận xui đến với gia đình bạn, đề phòng VỠ NỢ PHÁ SẢN gia đình ly tán hóa giải ngay còn kịp-1
Tường nhà nứt lớn thông báo vận xui sẽ tới hãy hóa giải

Đồ vật trong nhà bị nứt, vỡ

Trong nhà mà các đồ vật như gương, bát đĩa, lọ hoa, bếp, nồi,..nứt vỡ liên tục thì tức là xui xẻo sắp đến nơi rồi. Gia đình này gặp phải nhiều chuyện lục đục không vui, ra đường cũng phải tai nạn. Nếu đồ đạc vỡ vào buổi sáng thì nên hạn chế ra đường để tránh mất mát.

Mơ nhặt được tiền

Theo quan niệm dân gian, tiền bạn nhặt được trong giấc mơ rất có thể là tiền giấy mà người sống đốt cho người chết. Bạn nhặt tiền của quỷ để tiêu trong mơ thì ngoài đời thực sẽ phải dùng tiền của mình để bù vào, không hao tài phá lộc cũng khó.

Điềm báo vận xui đến với gia đình bạn, đề phòng VỠ NỢ PHÁ SẢN gia đình ly tán hóa giải ngay còn kịp-2
Đồ đạc trong nhà tự dưng nứt vỡ điềm xấu đang tới

Mơ nhặt được cá chết

Trong mơ nhặt cá chết không ngơi tay thì có nghĩa tài vận của bạn sẽ bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Tài lộc mất đi, tiêu tán không dấu vết, cũng không có dấu hiệu gì báo trước.

Điều này dễ linh ứng với những người làm kinh doanh hay đầu tư tiền bạc vào một lĩnh vực nào đó. Thế nên nếu bạn mơ thấy cá chết thì cần phải thận trọng hơn với chuyện tiền bạc nhé.

Nếu muốn loại bỏ những điềm báo xấu trên, hãy làm các cách dưới đây:

- Dọn dẹp nhà cửa để xua tan uế khí, đón thịnh vượng tài lộc về.

- Rắc muối hạt ra sân nhà hay các góc cạnh trong nhà để xua đuổi vận đen, điều hòa không khí, dùng nước muối pha loãng để lau nhà, tường, đồ vật mang lại vẻ tươi mới hơn.

- Đặt thêm 1 vài chậu cây xanh trong nhà, trên bàn ăn, bàn làm việc để thanh lọc không khí, ngăn chặn các xui xeo đang rình rập.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo Khoevadep


điềm báo

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao