Điểm chung của Bình An, Đỗ Vinh Quang và Anh Tú trong đám cưới

Trong khi các cô dâu Phương Nga, Đỗ Mỹ Linh và Diệu Nhi gây chú ý với đủ loại váy cưới độc lạ thì các chú rể lại đi theo đúng 1 công thức: vest và sơ mi trắng, quần và nơ đen.

Thông thường trong một đám cưới, các cô dâu luôn là tâm điểm với những bộ váy cưới lộng lẫy với đủ phom dáng khác nhau còn các chú rể thì thường chỉ "đóng bộ" vest đen chỉn chu là được.

Tuy nhiên, trong những đám cưới đình đám gần đây, các tân lang cũng mạnh dạn thay đến vài bộ vest trong đám cưới để không bị nhàm chán khi sóng đôi với các tân nương. Đặc biệt có một combo mà những chú rể thu hút nhiều sự chú ý như Bình An, Đỗ Vinh Quang, Anh Tú hay cả Huy Trần đều thích là vest và sơ mi trắng, quần và nơ đen.

Điểm chung của Bình An, Đỗ Vinh Quang và Anh Tú trong đám cưới-1
Mới đây, đám cưới của diễn viên Bình An và Phương Nga vừa được tổ chức tại một khách sạn ở Hà Nội với concept khu vườn cổ tích.

Điểm chung của Bình An, Đỗ Vinh Quang và Anh Tú trong đám cưới-2
Trong khi cô dâu Phương Nga "chơi lớn" với bộ váy cưới không khác gì áo quây croptop và chân váy trơn tối giản thì chú rể Bình An lịch lãm và bảnh bao với áo vest trắng.

Điểm chung của Bình An, Đỗ Vinh Quang và Anh Tú trong đám cưới-3
Sau khi làm lễ, Phương Nga thì thay váy cưới trễ vai còn Bình An thì chỉ cần đổi sang vest và gilet đen là đã hoàn thành outfit mới.

Điểm chung của Bình An, Đỗ Vinh Quang và Anh Tú trong đám cưới-4
Công thức trên cũng được Anh Tú áp dụng y hệt trong đám cưới với Diệu Nhi ở Phan Thiết.

Điểm chung của Bình An, Đỗ Vinh Quang và Anh Tú trong đám cưới-5
Anh Tú thậm chí còn cầu kỳ khi đeo thêm chiếc nhẫn gần 400 triệu từ BST Possession của thương hiệu Piaget để nâng tầm outfit.

Điểm chung của Bình An, Đỗ Vinh Quang và Anh Tú trong đám cưới-6
Và sau đó chiếc áo vest trắng tiếp tục được thay bằng vest đen ở phần sau của tiệc cưới.

Điểm chung của Bình An, Đỗ Vinh Quang và Anh Tú trong đám cưới-7
Ngay cả Huy Trần trong đám cưới với Ngô Thanh Vân cũng có sự lựa chọn tương tự. Tông màu trắng không chỉ làm nổi bật nét thư sinh, thanh lịch của chú rể mà còn giúp chàng thêm phần trẻ trung, tuấn tú hơn.

Điểm chung của Bình An, Đỗ Vinh Quang và Anh Tú trong đám cưới-8
Thậm chí cách chọn suit cưới với phần ve cổ sam (The Shawl lapel), chỉ có 1 cúc của các chú rể cũng tương đồng nhau.

Điểm chung của Bình An, Đỗ Vinh Quang và Anh Tú trong đám cưới-9
Thiếu gia Đỗ Vinh Quang - con trai bầu Hiển cũng lựa chọn vest như tài tử Hàn Quốc khi chụp ảnh cưới tại Ý với Đỗ Mỹ Linh.

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/binh-an-do-vinh-quang-va-anh-tu-co-1-diem-chung-trong-dam-cuoi-n-324881.html

Đỗ Vinh Quang Anh Tú vest Bình An

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao