‘Điểm cộng’ của bộ 3 chăm sóc da mụn Decumar Advanced mới

Decumar tiếp tục “ghi điểm” bằng bộ sản phẩm mới dành cho những người bị mụn với nhiều công thức cải tiến hỗ trợ ngăn ngừa mụn, thâm, sẹo.

‘Điểm cộng’ của bộ 3 chăm sóc da mụn Decumar Advanced mới-1

 Liệu rằng, bộ Decumar Advanced mới này có đáng để teen “rút ví”?

Theo nhà sản xuất, đây là bộ chăm sóc da mụn được cải tiến từ bộ sản phẩm Decumar, kế thừa toàn bộ ưu điểm từ sản phẩm “tiền nhiệm” bao gồm thành phần thiên nhiên, công nghệ Nano hiện đại, chất gel phù hợp mọi loại da,... Bên cạnh đó, Decumar Advanced được cải tiến thêm nhiều điểm để đáp ứng nhu cầu của teen là góp phần ngăn ngừa mụn, thâm, sẹo.

‘Điểm cộng’ của bộ 3 chăm sóc da mụn Decumar Advanced mới-2

 Gel ngừa mụn được bổ sung tinh chất rau má Pháp

Cụ thể, Gel ngừa mụn Nano Curcumin - phiên bản cải tiến của Gel ngừa mụn Decumar New, ngoài việc kế thừa thành phần chính là Nano curcumin thẩm thấu gấp 7.500 lần, chiết xuất lá chanh sim, chiết xuất hành tây đỏ,.. còn có chiết xuất rau má Pháp (Centella Asiatica) được nhập khẩu châu Âu bổ sung khả năng làm lành vết sẹo, thâm trên da.

‘Điểm cộng’ của bộ 3 chăm sóc da mụn Decumar Advanced mới-3

 Gel rửa mặt Decumar Advanced giúp ngăn ngừa mụn bằng việc cân bằng tốt lượng dầu nhờn trên da

Ngoài ra còn có Gel rửa mặt giảm nhờn cho da mụn Decumar Advanced, cải tiến từ Decumar Clean và được bổ sung tinh chất lá chanh sim giúp làm sạch sâu mọi ngóc ngách của da một cách nhẹ nhàng, đồng thời kiểm soát quá trình tăng tiết bã nhờn cũng như hỗ trợ ức chế vi khuẩn, giảm viêm cho da mụn tối ưu, ngăn mụn quay trở lại.

Sản phẩm hoàn toàn mới trong bộ Decumar Advanced lần này là Kem chống nắng kiểm soát nhờn cho da mụn Decumar Advanced. Đây là dòng kem chống nắng kết hợp giữa chức năng chống nắng vật lý và hóa học giúp tạo lớp hàng rào bảo vệ mỏng nhẹ nhưng kiên cố, không bóng nhờn, bảo vệ da nhạy cảm trước tác hại của ánh mặt trời và môi trường ô nhiễm, tránh thâm sẹo.

‘Điểm cộng’ của bộ 3 chăm sóc da mụn Decumar Advanced mới-4

 Làn da mụn vô cùng nhạy cảm nên đừng quên sử dụng kem chống nắng kiểm soát nhờn mỗi khi ra ngoài

Đặc biệt, cả 3 sản phẩm đều được thực hiện với chuỗi khép kín khi được trực tiếp nghiên cứu, bào chế, cải tiến và sản xuất tại nhà máy Dược phẩm công nghệ cao CVI Pharma, đạt chất lượng khi được chứng nhận thực hành tốt sản xuất mỹ phẩm CGMP.

‘Điểm cộng’ của bộ 3 chăm sóc da mụn Decumar Advanced mới-5

 Decumar Adavanced được nhiều bạn trẻ sử dụng

Bên cạnh đó, toàn bộ bao bì sản phẩm đã được thiết kế lại trông khoa học và “thời thượng” hơn nhiều so với trước. Màu cam trắng nổi bật với tuýp gel ngừa mụn thon dài, đầu tuýp được cải tiến tiện dụng hay gel rửa mặt và kem chống nắng với dung tích phù hợp, tiện lợi mang đi mọi lúc mọi nơi chính là những điểm cộng của bộ ba sản phẩm.

Bộ sản phẩm chăm sóc da mụn chuyên biệt từ nghệ Decumar advanced đã lên kệ tại các nhà thuốc trên toàn quốc với giá “cực teen”.

Để tìm hiểu thêm về sản phẩm Decumar Advanced, truy cập: https://decumar.vn

Tìm điểm bán gần nhất tại: https://decumar.vn/diem-ban.html

Để được tư vấn về sản phẩm, liên hệ: 1800 8179 (miễn cước)

Đơn vị phân phối: Công ty Cổ phần Dược mỹ phẩm CVI

(Nguồn: Công ty Cổ phần Dược mỹ phẩm CVI)

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/diem-cong-cua-bo-3-cham-soc-da-mun-decumar-advanced-moi-n-240933.html

mụn trị mụn chăm sóc da

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao