Điểm đặc biệt ở ảnh cưới của Long và Nam trong 'Hương Vị Tình Thân'

Lại thêm một tấm ảnh cưới hạnh phúc giữa cặp đôi Long - Nam của "Hương Vị Tình Thân" được hé lộ.

Hương Vị Tình Thân đang là bộ phim "gây bão" trên sóng truyền hình. Câu chuyện tình yêu giữa Nam (Phương Oanh) và Long (Mạnh Trường) được khán giả đặc biệt quan tâm. Cặp đôi lại đang có dấu hiệu "gương vỡ lại lành" càng đổ dồn sự chú ý của người xem.

Trước đây có một đoạn clip và ảnh hậu trường đám cưới Long - Nam được lan truyền trong các hội nhóm yêu phim.  Trong clip, ông Sinh mặc vest, tận tay dắt Nam lên lễ đường trao cho Long. Đôi trẻ ôm nhau cười hạnh phúc, ông Sinh cũng không giấu được sự xúc động và mãn nguyện trong ngày vui của con gái.

Điểm đặc biệt ở ảnh cưới của Long và Nam trong Hương Vị Tình Thân-1

Điểm đặc biệt ở ảnh cưới của Long và Nam trong Hương Vị Tình Thân-2

Trước đó ảnh cưới cũng như quang cảnh liên quan đến cảnh quay này cũng đã được "leak" trên mạng xã hội.

Điểm đặc biệt ở ảnh cưới của Long và Nam trong Hương Vị Tình Thân-3

Điểm đặc biệt ở ảnh cưới của Long và Nam trong Hương Vị Tình Thân-4

Mới đên trên trang Facebook của đơn vị sản xuất phim bất ngờ đăng một tấm ảnh cưới của 2 nhân vật bị che kín mặt. Mặc dù cô dâu chú rể đều bị che mặt, nhưng khán giả đã gọi tên ngay cặp đôi Long - Nam.

Đặc biệt qua bài viết, khán giả còn biết thêm ảnh cưới này của cặp đôi là được chụp ở studio đàng hoàng, không phải là ảnh ghép. 

Nguyên văn lời đăng tải:

"Ngoài ảnh thờ, ảnh cưới cùng là một dạng ảnh đạo cụ thường chỉ cần diễn viên gửi ảnh thường rồi sẽ xử lý shop sủng gì đó để ghép vào ảnh cưới chứ hơi đâu ra tận studio chụp.

Ấy thế mà, cũng có những ông đạo diễn dị tính, cứ nằng nặc ảnh cưới là phải thật đẹp, phải thật đầu tư, phải tung giời lên. Những ông đạo diễn kiểu đó, thì nói thật là chỉ khán giả thích thôi, chứ hoạ sỹ thì không vì rất mệt. Nhưng thôi, mệt cũng phải chịu."

Điểm đặc biệt ở ảnh cưới của Long và Nam trong Hương Vị Tình Thân-5
Ảnh được đăng trên trang của đơn vị sản xuất phim
Điểm đặc biệt ở ảnh cưới của Long và Nam trong Hương Vị Tình Thân-6
Khán giả dễ dàng nhận ra đó là hình cưới của Long và Nam

Tuyết Nhung
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/diem-dac-biet-o-anh-cuoi-cua-long-va-nam-trong-huong-vi-tinh-than-n-274316.html

Hương Vị Tình Thân

Tin tức mới nhất