Điểm danh 3 địa chỉ ăn vặt dành cho 'team phô mai' ở Hà Nội, ăn là ghiền

Chỉ chưa đến 50.000 đồng, "team phô mai" đã có thể thưởng thức các món ăn vặt ngon hết nấc này.

1. YouOne Hotdog

Địa chỉ: 18 Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội.

Mức giá: 20.000 – 30.000 đồng.

Điểm danh 3 địa chỉ ăn vặt dành cho team phô mai ở Hà Nội, ăn là ghiền-1
(Ảnh Nguyễn Thắng)

Nếu là một người nghiện phô mai lại còn ghiền xúc xích thì đây là một địa chỉ đáng để bạn ghé đến. Chủ quán là người Hàn Quốc chính hiệu nên hương vị món ăn ở đây hứa hẹn "chuẩn hàn". 

Theo nhiều đánh giá từ các tín đồ sành ăn, xúc xích ở đây khá ngon, giòn, không bị bở. Phô mai thơm ngon, béo ngậy, mozza kéo sợi "siêu dài". Vỏ ngoài bằng bột giòn, quyện sốt, bám đường ăn đưa đẩy miệng.

Điểm danh 3 địa chỉ ăn vặt dành cho team phô mai ở Hà Nội, ăn là ghiền-2
(Ảnh Thùy Linh)

Món xúc xích phô mai phù hợp thưởng thức vào những buổi chiều bụng đói cồn cào. Đây sẽ là thứ đồ ăn vặt vừa hấp dẫn, ngon miệng, giá rẻ mà bạn không lo bị quá no, lỡ mất bữa tối. 

2.  Gà lắc phô mai

Địa chỉ: 54 Nguyễn Hữu Huân, Lý Thái Tổ, Hoàn Kiếm.

Mức giá: 15.000 - 30.000 đồng

Điểm danh 3 địa chỉ ăn vặt dành cho team phô mai ở Hà Nội, ăn là ghiền-3
(Ảnh Hồng Anh).

Mặc dù không có tên chính thức, chỉ là một xe đẩy ở vỉa hè nhưng đây là địa chỉ nổi tiếng được giới trẻ Hà Nội "nhớ mặt gọi tên". Gà viên lắc phô mai ở đây chiên vàng rộm, nóng hôi hổi. Thịt ăn ngọt, không bị ngấm dầu mỡ hay bị bở mà dai dai, mềm mềm.

Khi ăn, miệng thịt giòn tan trong miệng hòa cùng hương vị phô mai vừa nhiều, vừa béo ngậy. Ngoài vị phô mai, gà còn được chủ quán lắc với các gia vị khác, như rong biển, tomyum…

Điểm danh 3 địa chỉ ăn vặt dành cho team phô mai ở Hà Nội, ăn là ghiền-4
(Ảnh Hồng Anh).

Thưởng thức gà lắc phô mai với ly trà đào, dâu thì thì trọn vẹn một ngày thu Hà Nội. Vì quán nằm vỉa hè nên chỉ mở từ khoảng 17h cho đến khi hết hàng. Bạn nhớ chú ý để có thể cùng bạn bè đến thưởng thức.

3. Eat List 

Địa chỉ: 23 Hàng Thiếc, Hoàn Kiếm.

Mức giá: 50.000 đồng.

Điểm danh 3 địa chỉ ăn vặt dành cho team phô mai ở Hà Nội, ăn là ghiền-5
(Ảnh Quang Huy)

Nơi này được coi như một địa chỉ bán bánh trứng phô mai gà đầu tiên ở Hà Nội. Bánh là món ăn vặt phổ biến ở Ấn Độ, có tên gọi Kathi Roll. Bên trong chiếc bánh cuộn bao gồm cà ri gà nấu khoai tây, ớt chuông, rau xà lách, bắp cải xanh, bắp cải tím thái sợi và tất nhiên không thể thiếu phô mai.

Khi ăn, bạn sẽ cảm nhận được phần nước sốt thịt cùng phô mai tan chảy, vị béo ngậy tan dần trong vòm miệng. 

Điểm danh 3 địa chỉ ăn vặt dành cho team phô mai ở Hà Nội, ăn là ghiền-6
(Ảnh Quang Huy).

Bánh trứng phô mai được nhiều bạn trẻ đánh giá lạ miệng, phù hợp để đổi vị cho bữa trưa. Quán có diện tích hẹp, chỉ vỏn vẹn 4,5 bộ bàn ghế. Nếu thuộc "team phô mai", vậy còn chần chừ gì không "set kèo" cùng bạn thân đến thưởng thức.

D. A
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/3-dia-chi-an-vat-danh-cho-team-pho-mai-o-ha-noi-n-225875.html

đồ ăn vặt món ăn đường phố

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao