Điểm danh 5 cô nàng hoàng đạo dễ cảm nắng người khác dù đã có người yêu

Người yêu nàng có lẽ phải dũng cảm lắm mới có thể giữ được lòng tin và đi cùng nàng đến cuối con đường.

Nàng mang trong mình một con tim đa cảm. Nàng thích phiêu lưu, thích những cảm giác mới lạ trong cuộc sống. Nàng luôn hướng tới sự hoàn hảo trong mọi mặt. Thế nên, nàng luôn để ngỏ con tim mình cho thế giới, dù đã có người thương hay chưa. Người yêu nàng có lẽ phải dũng cảm lắm mới có thể giữ được lòng tin và đi cùng nàng đến cuối con đường.

Song Tử

Cô nàng đa tình bậc nhất vòng tròn hoàng đạo này dường như đi đến đâu đều để lại tai tiếng đến đó về sự vô tình cảm nắng của mình dù là đang có người yêu hay không. Nàng còn nổi tiếng bởi truyền thuyết yêu gối đầu, nghĩa là trước khi chia tay, nàng luôn bằng cách này hay cách khác có một người đợi mình trước để có thể yêu luôn cuộc tình sau không ngần ngại. Khi yêu, nàng chung thủy, đó là điều không thể chối cãi.

Điểm yếu duy nhất là nàng chóng yêu chóng hết, nên một khi đã hết yêu, mối quan hệ chỉ còn lại cái tên, nàng sẽ lại tiếp tục rung động với biết bao bóng hình khác mà bạn khó lòng kiểm soát.

Nhân Mã

Trái tim nàng Nhân Mã giống như trái tim một con ngựa hoang. Nàng chẳng thể nào ở yên vị một chỗ trong thời gian quá lâu. Con tim của nàng cũng vậy. Ngay cả khi đã có một người gọi là người yêu ở bên cạnh, việc nàng say nắng người khác cũng là điều dễ hiểu.

Cách duy nhất để con tim nàng không đi lạc là chính bạn phải là người mở ra liên tục những phiêu lưu, thử thách cho nàng chinh phục. Có như vậy, những say nắng của nàng với các vệ tinh xung quanh mới không thể lớn lên được, và nàng chỉ biết có bạn mà thôi.

Xử Nữ

Nàng luôn hướng tới sự hoàn hảo trong cuộc sống. Lý do duy nhất bạn trở thành người yêu của nàng là vì bạn đạt đủ tiêu chuẩn ngay chính lúc đó nàng đặt ra. Vấn đề nằm ở chỗ, nàng sẽ vẫn tiếp tục trưởng thành và tiếp tục điền thêm vào bảng tiêu chuẩn đó vô vàn những điều kiện khác.

Hoặc bạn cố gắng đạt được, hoặc nàng sẽ hướng ra ngoài tìm kiếm cho được mẫu hình nàng mong muốn. Độ kiên nhẫn của nàng có hạn, thời gian nàng chấp nhận chờ đợi bạn cũng có hạn. Tuy nhiên, nếu bạn thực sự cố gắng đáp ứng mẫu hình mong muốn của nàng, mọi yêu thương quan tâm của nàng chắc chắn sẽ khiến bạn không hối tiếc.

Song Ngư

Nàng là người lãng mạn, nên chuyện nàng đồng cảm với cuộc sống và con người cũng là điều dễ hiểu. Với nàng, cảm xúc là thứ tồn tại độc lập với lý trí hay tình yêu. Nàng có người yêu là một chuyện, tâm tư tình cảm nàng dành cho người yêu là một chuyện, còn việc nàng có rung động với người đẹp, người tốt và các cá thể ấn tượng khác là chuyện không liên quan gì.

Tuy nhiên, nàng chỉ giữ tình cảm đó trong lòng và rất ít khi để mọi chuyện đi quá đà. Nàng chỉ lưu giữ những rung động ngoài luồng đó trong tim và lặng lẽ giữ nó suốt cả cuộc đời. Cũng vì thế mà nàng hay buồn vu vơ, ngẩn ngơ vì những điều không tên rất lạ.

Bọ Cạp

Đơn giản chỉ là nàng đa tình. Nàng sở hữu một nét cuốn hút chết người, khiến đối phương chẳng thể khước từ. Nàng ý thức rõ mình muốn gì, cần gì và đôi khi nàng bất chấp nhiều thứ để đạt được điều đó. Cũng giống như Song Ngư, nàng đa cảm và dễ sa vào lưới tình. Điểm khác biệt là nàng ưa những thứ mạo hiểm, ngầm định, ngoài luồng, nên có thể sẽ sẵn sàng mạo hiểm để được yêu một lần thật sự kích thích trong đời. Để giữ được nàng, bạn sẽ cần phải là gã lãng tử nàng chinh phục hoài không đủ. Chẳng kẻ khù khờ nào có thể ở bên một cô nàng Bọ Cạp quá lâu cả.

Theo Báo đất việt


12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất