Điểm danh 9 cây cảnh phong thủy cho gia chủ mệnh Thủy

Việc lựa chọn cây phong thủy cho gia chủ mệnh Thủy để trồng trong nhà sẽ giúp tăng vượng khí cho gia đình.

Mệnh Thủy tượng trưng cho nước và có đặc tính hướng xuống theo sự mềm mại và uyển chuyển. Những người mang mệnh Thủy rất khéo léo trong việc giao tiếp và thuyết phục người khác. 

Vì vậy, việc chọn một vài loại cây phong thủy hợp bản mệnh sẽ tiếp thêm động lực để những người mệnh Thủy khẳng định giá trị của bản thân.

Dưới đây là một số loại cây phong thủy cho gia chủ mệnh Thủy mà bạn có thể tham khảo.

Cây Phát Lộc

Cây Phát Lộc có thể sống trong mọi môi trường nhưng thường được trồng dưới dạng thủy sinh. Nhờ dáng đứng thẳng hiên ngang và sức sống mạnh mẽ ở mọi môi trường mà cây được coi là biểu tượng của sự sống mãnh liệt.

Điểm danh 9 cây cảnh phong thủy cho gia chủ mệnh Thủy-1

Cây Lưỡi Hổ

Là loại cây lọc không khí, có khả năng hấp thụ khí cacbonic và mang đến không gian xanh, thoáng mát, tràn đầy sức sống. Đối với người mệnh Thủy, đây là loài cây mang đến nhiều sự may mắn và suôn sẻ trong công việc.

Cây Lan Ý

Đây là loại cây có tác dụng loại bỏ các chất độc hại và đem đến nguồn không khí trong lành cho căn phòng. Loại cây này rất dễ chăm sóc, dù trồng thủy sinh hay đất đều có thể sống tốt.

Ngoài ra, cây Lan Ý còn hợp với mệnh Thủy hướng đến sự viên mãn.

Điểm danh 9 cây cảnh phong thủy cho gia chủ mệnh Thủy-2

Cây Kim Tiền

Đây là loài cây mọc theo bụi, rễ chùm, có lá mọc đối xứng theo hướng đi lên. Cây có thể sinh trưởng và phát triển tốt trong môi trường thiếu ánh sáng mạnh nên rất thích hợp để trồng trong nhà.

Trong phong thủy, Kim Tiền được xem là loại cây mang lại cho gia chủ mệnh Thủy nhiều vận may và thu hút tài lộc.

Cây Ngọc Ngân

Cây Ngọc Ngân dễ thu hút mọi người bởi sự tương phản giữa màu xanh thẫm và màu trắng ở giữa lá rất đặc biệt. Người mệnh Thủy khi đặt cây này trên bàn làm việc vừa có thể điều hoà không khí lại tạo cảm giác vui vẻ và sảng khoái tinh thần.

Cây Thủy Tùng

Thủy Tùng là một trong những loại cây cảnh để bàn tốt cho người mệnh Thủy được ưa chuộng rất nhiều. Cây phát triển theo bụi nhỏ có màu xanh biếc tràn đầy sức sống và giúp cho không gian làm việc luôn tươi mát, thoáng đãng. 

Điểm danh 9 cây cảnh phong thủy cho gia chủ mệnh Thủy-3

Cây Tùng Bồng Lai

Đây là cây phong thủy để bàn làm việc hợp với gia chủ mệnh Thủy và mang ý nghĩa đem lại sức khỏe, may mắn tài lộc. Ngoài ra, cây Tùng Bồng Lai còn được coi như quý nhân giúp cho người tuổi Thân làm ăn phát đạt và thuận buồm xuôi gió.

Cây Thanh Tâm

Theo như phong thủy, cây Thanh Tâm có tác dụng xua tan những điềm xấu và giúp cho gia chủ mệnh Thủy được bình an. Đây còn là một trong số những loại cây cảnh để bàn làm việc tốt cho người mệnh Thủy được dân văn phòng ưa chuộng cực kỳ.

Cây Vạn Lộc

Nếu muốn lựa một loại cây vừa đẹp rực rỡ, sang trọng lại dễ chăm sóc, không tốn quá nhiều thời gian thì bạn nên chọn cây Vạn Lộc. Màu đỏ của lá cây đem lại cho người mệnh Thủy sự phát đạt, sung túc và lời cầu chúc thành công.

Những loại cây phong thuỷ trong nhà mệnh Thuỷ nên tránh

Do mệnh Thổ và mệnh Hỏa khắc mệnh Thủy, những người mệnh Thủy khi lựa chọn cây phong thủy để trang trí trong nhà hoặc trên bàn làm việc nên tránh những cây có màu nâu, đỏ, vàng và đất, ví dụ như: Ngũ Gia Bì, Lan Quân Tử, Trầu Bà Đế Vương hoặc Trúc Phúc Quý.

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtc.vn/diem-danh-9-cay-canh-phong-thuy-cho-gia-chu-menh-thuy-ar783867.html?fbclid=IwAR1PQDuyHSwJR455y1oSdJxKHBppw92dODuokGT_9oV7YW7NWSYFWkKJOFU

mệnh thủy cây phong thủy

Tin tức mới nhất