Điểm danh ba 'chị đẹp' giàu có trên màn ảnh Việt… chỉ thích 'phi công'

Những vai diễn này của Thu Hiền, Diễm Hương và Ngọc Crystal Eyes đều để lại ấn tượng đặc biệt trong lòng khán giả.

Vai Hoài trong phim Đừng Nói Khi Yêu

Là một bộ phim hiện đang phát sóng giờ vàng VTV, tất cả các nhân vật trong Đừng Nói Khi Yêu đều nhận được sự quan tâm lớn từ khán giả. Ngoài bộ ba diễn viên chính Ly (Thùy Anh) - Tú (Đình Tú) - Quy (Mạnh Trường), nhân vật Hoài (do Thu Hiền đóng) cũng sở hữu sức hút "không kém cạnh".

Hoài vốn là học viên yoga dạy riêng tại nhà của Tú. Giàu có, xinh đẹp nhưng nữ đại gia U40 này lại đang độc thân. Đối tượng yêu đương của cô thường là… trai trẻ.

Ở những tập đầu của bộ phim, người yêu của Hoài là Thắng (Sỹ Hưng thủ vai). Tuy nhiên, Thắng chỉ muốn bòn rút tiền từ bạn gái mình và còn "cặp kè" với trợ lý của Hoài. "Gậy ông đập lưng ông", mọi chuyện vỡ lở, Thắng vừa thất tình vừa bị đòi lại tiền còn Hoài trở về tình trạng độc thân.

Biết Tú còn độc thân, ngay lập tức, Hoài có ý định "thả thính", cưa cẩm thầy giáo dạy yoga bằng cách mua nước hoa tặng, rủ đi chơi golf, nhận xin việc cho Ly… Tuy nhiên, ở cuối tập 5, Ly đã phát hiện ra Hoài có "ý đồ" không tốt với cậu bạn thân.

Chia sẻ với PV Dân trí, diễn viên Thu Hiền cho hay: "Vai Hoài là một dạng vai khác với những nhân vật trước đây Hiền từng đảm nhận. Vì thế, cá nhân tôi rất muốn thử sức. Khi nhận kịch bản, nghiên cứu về nhân vật Hoài, bản thân tôi cũng lường trước được khi phim phát sóng sẽ có nhiều ý kiến trái chiều".

Điểm danh ba chị đẹp giàu có trên màn ảnh Việt… chỉ thích phi công-1
Sau khi bị phản bội, "nữ đại gia" Hoài tìm cách cưa cẩm thầy giáo dạy yoga (Ảnh: VTV).

Vai Cẩm Khê trong Ga-ra Hạnh Phúc

Được đánh giá là một phụ nữ sắc sảo, thực dụng, Cẩm Khê (Diễm Hương thủ vai) dù đã có chồng nhưng vẫn dành tình cảm đặc biệt cho trai trẻ. Ban đầu, Quân (Bình An) không hề biết Cẩm Khê chính là sếp của mình sau này.

Tuy đã có bạn gái ở quê nhưng Quân vẫn bất chấp "bắt cá hai tay", cung phụng đàn chị. Cẩm Khê cũng không ngại thể hiện tình cảm với "nửa kia" giữa siêu thị hay nơi công sở.

Nhiều lần nghĩ tới Sơn Ca (Quỳnh Kool), Quân lại muốn dừng lại mối quan hệ bất chính này. Song, đàn chị lại đe dọa sẽ tiết lộ thân phận "trai bao" của Quân: "Hay là cậu muốn cho tất cả mọi người biết tôi là "chị đường" của cậu. Cậu có thể không cần sĩ diện nhưng tôi cần. Thế nên, từ giờ đến lúc đó cậu đóng cho tròn vai vào".

Trong bộ phim này, nữ diễn viên Diễm Hương đã "phá lệ" nhận vai có "cảnh nóng". Ngoài những nụ hôn tình tứ, nồng nhiệt, chị và nam diễn viên Bình Anh còn có không ít cảnh "giường chiếu".

"Chúng tôi phải tập trung làm thật nhanh để không mất thời gian vì thời tiết quá nóng. Và như anh Việt đã chia sẻ một đúp ăn ngay cho 1 góc máy nên chúng tôi vẫn phải quay 3 lần cho 3 góc máy", nữ diễn viên chia sẻ với PV Dân trí.

Điểm danh ba chị đẹp giàu có trên màn ảnh Việt… chỉ thích phi công-2
"Cảnh nóng" giữa Cẩm Khê và Quân trong phim Ga-ra hạnh phúc (Ảnh: VTV).

Vai Hoài Xuân trong Những Cô Gái Trong Thành Phố

Ngoài 4 nữ diễn viên chính, Hoài Xuân (do Ngọc Crystal Eyes đóng) cũng nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả nhờ cuộc tình với cậu trai trẻ tên Tùng (Bình An). Trong bộ phim, "nữ đại gia" lớn tuổi vô tình gặp Tùng trong phòng tập gym.

"Rung động" trước sự trẻ khỏe của Tùng, Hoài Xuân đem lòng yêu mến và hứa hẹn sẽ giúp đỡ Tùng trong công việc. Ở tập 23, khi cả hai ký thành công hợp đồng, Hoài Xuân đã rủ Tùng về nhà ăn mừng.

Cả hai vừa nâng ly vừa tâm sự nỗi lòng. Trong khi Tùng thất tình vì vừa chia tay Mai (Lương Thanh), "nữ đại gia" lại đưa cho cậu nhiều lời khuyên hợp hoàn cảnh: "Nếu cô đơn thì ở giữa một đám đông cũng vẫn cô đơn thôi Tùng ạ!"; "Tình đi rồi tình lại đến, lo gì!".

Trong men say, Hoài Xuân bắt đầu tìm cách dụ dỗ Tùng "lên giường" và làm "bồ trẻ" của mình.

Điểm danh ba chị đẹp giàu có trên màn ảnh Việt… chỉ thích phi công-3
Một phân cảnh tương tác giữa Hoài Xuân và "trai trẻ" tên Tùng (Ảnh: VTV).

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/giai-tri/diem-danh-ba-chi-dep-giau-co-tren-man-anh-viet-chi-thich-phi-cong-20230211103852398.htm?fbclid=IwAR1Z2P3mY7MXgZfg8MNiX8BgaWrOKQ0cv_rT-DQ0HZeRzH0Gm6ia2Rvp0sw

phim Việt Diễn viên Diễm Hương Mạnh Trường

Tin tức mới nhất