Điểm danh các cung hoàng đạo sở hữu trí thông minh bẩm sinh cực đáng nể

Chiêm tinh và các vì sao nói gì về năng lực trí tuệ của các cung hoàng đạo?

Từ thời còn đi học ngồi trên ghế nhà trường, đến khi đi làm ở bên ngoài xã hội, đã bao giờ bạn phải ngạc nhiên, thán phục một ai đó bởi trí thông minh, khả năng ứng biến linh hoạt và sự sáng tạo của họ chưa?

Có thể họ chính là một trong các cung hoàng đạo dưới đây, những người từ khi sinh ra đã có khả năng tư duy đáng kinh ngạc và nổi trội hơn người khác dù đều được phát triển trong cùng một môi trường.

Điểm danh các cung hoàng đạo sở hữu trí thông minh bẩm sinh cực đáng nể-1

Song Tử - Con người có bộ não hoạt động năng suất gấp đôi

Mặc dù Song Tử là một trong những cung hoàng đạo khó đoán vì hay thay đổi nhất, nhưng không ai có thể phủ nhận rằng họ là những người vô cùng thông minh và lanh lợi.

Xét cho cùng, cung hoàng đạo này được cai quản bởi sao Thủy, hành tinh của tư duy và trí tuệ. Song Tử còn thuộc nhóm nguyên tố Khí và nhóm tính chất Linh hoạt nên khả năng tiếp thu và học hỏi vô cùng nhanh nhạy.

Trong khi có người học ngày học đêm hay phải vất vả tốn bao nhiêu thời gian để suy nghĩ thì với Song Tử chỉ trong phút chốc họ cũng có thể vượt qua một cách dễ dàng mà không tốn quá nhiều công sức.

Xử Nữ - Sở hữu óc phân tích và suy luận sắc bén

Nếu bạn đang bối rối trong việc tìm cách giải quyết một vấn đề hóc búa nào đó, một trong những người bạn nên tìm đến nhờ giúp đỡ là Xử Nữ.

Xử Nữ cũng là cung hoàng đạo được cai quản bởi sao Thuỷ, thuộc nguyên tố đất, nên Xử Nữ có khả năng phân tích vấn đề và kết nối các dữ kiện cực kì xuất sắc.

Cùng với tính tỉ mỉ và chu toàn, họ sẽ tính toán cẩn thận để đưa ra những phương án hữu hiệu nhất. Không chỉ giải quyết ở mặt bề nổi, mà cách xử lý của Xữ Nữ sẽ chạm sâu xuống bản chất, giúp khắc phục tận gốc vấn đề.

Điểm danh các cung hoàng đạo sở hữu trí thông minh bẩm sinh cực đáng nể-2

Bọ Cạp - Người có ánh mắt xuyên thấu nội tâm người khác

Trí thông minh của Bọ Cạp được thể hiện trong tài nhìn mặt đoán lòng. Với giác quan nhạy bén, cũng như thường được cho là người có giác quan thứ 6, Bọ Cạp luôn có thể nắm bắt được suy nghĩ của người khác thông qua những biểu hiện, cử chỉ của họ, từ đó đưa ra những phán đoán và cách ứng xử vô cùng khéo léo.

Dù bạn có cố gắng che giấu kỹ như thế nào thì sớm muộn cũng sẽ bị Bọ Cạp nhìn thấu tim đen thôi. Có thể nói, Bọ Cạp là một người dùng tâm để cảm nhận và tạo nên sự mưu trí của mình. 

Điểm danh các cung hoàng đạo sở hữu trí thông minh bẩm sinh cực đáng nể-3

Bảo Bình - Nói câu nào chuẩn câu đó

Bảo Bình luôn khiến những người xung quanh phải sững sờ trước những phát ngôn của mình. Không ai có sự thông minh kỳ lạ và khác thường như là Bảo Bình.

Nghiêm túc mà nói, cung hoàng đạo này có một góc nhìn khá lạ nhưng vẫn rất hấp dẫn với người khác đến nỗi "thương hiệu'' về sự thông minh của họ thực sự không thể tìm thấy ở một cá thể nào khác.

Những người sinh ra dưới chòm sao Bảo Bình là kiểu người thường bất chợt nói ra một cách ngẫu nhiên ý kiến nào đó nhưng có thể bạn sẽ bị sốc đến mức chỉ muốn nghe thêm về quan điểm của họ. Chính vì vậy mà khi trò chuyện với Bảo Bình bạn sẽ không bao giờ thấy sự đơn điệu.

Theo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/diem-danh-cac-cung-hoang-dao-so-huu-tri-thong-minh-bam-sinh-cuc-dang-ne-1938816.html

Bảo Bình Sư Tử 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất