Điểm danh dàn mỹ nhân tuổi Tý tài sắc vẹn toàn của màn ảnh Hàn

Năm Canh Tý 2020 là năm tuổi của rất nhiều nữ diễn viên nổi tiếng tại Hàn Quốc.

Lee Young Ae sinh năm 1972: Vẻ ngoài thanh thuần của Lee Young Ae đã chinh phục công chúng ngay từ khi mới bước chân vào làng giải trí khi mới 15 tuổi. Vai diễn huyền thoại là nàng Dae Jang Geum cách đây 15 năm đã khiến người đẹp ngày càng nổi tiếng.

2sao.vn | Photobook

Gương mặt thanh tú với sống mũi cao, nét đẹp không dao kéo của Lee Young Ae được người dân Hàn vô cùng ca ngợi. So với 15 năm trước khi đóng vai "Dae Jang Geum", Lee Young Ae vẫn vô cùng trẻ trung.

2sao.vn | Photobook

Go So Young sinh năm 1972: Nữ diễn viên được biết đến qua các bộ phim "Ký ức", "Tuổi xuân cơ cực", "Lòng mẹ biển cả", "Con đường đã qua", "Tình yêu cuồng dại"...

2sao.vn | Photobook

Các chuyên gia sắc đẹp và truyền thông nước này nhận xét cô xinh đẹp, trẻ trung so với tuổi 48. Người hâm mộ cho rằng diễn viên vẫn giữ được nhan sắc nổi bật nhờ có cuộc sống vương giả bên chồng đẹp, con ngoan, không phải nhọc nhằn mưu sinh như nhiều phụ nữ cùng tuổi.

2sao.vn | Photobook

Shin Min Ah sinh năm 1984: Shin Min Ah tên thật là Yang Min Ah. Hình ảnh nàng cáo chín đuôi ngây thơ, trong sáng trong phim hài tình cảm "Bạn gái tôi là cáo chín đuôi" để lại ấn tượng mạnh với giới trẻ.

2sao.vn | Photobook

Sau 20 năm vào làng giải trí nhan sắc Shin Min Ah không thay đổi theo thời gian. Nụ cười tươi tắn, má lúm đồng tiền và làn da trắng là điểm nổi bật của cô.

2sao.vn | Photobook

Yoon Eun Hye sinh năm 1984: Xuất thân là thành viên của nhóm nhạc thần tượng nổi tiếng những năm 2000 Baby V.O.X, bước chân qua màn ảnh, Yoon Eun Hye may mắn khi bộ phim đầu tay là "Hoàng cung" (Goong, 2006) đã trở thành cơn sốt tại châu Á. Cô cũng là một trong những nữ diễn viên được săn đón nhất trên màn ảnh nhỏ Hàn Quốc lúc bấy giờ.

2sao.vn | Photobook

Bên cạnh hàng loạt phim truyền hình ăn khách, Yoon Eun Hye cũng trở thành một biểu tượng thời trang tại Hàn Quốc nhờ vào gu thời trang độc đáo của mình. Ngoài ra, cô cũng được coi là một trong những bà hoàng quảng cáo của xứ Hàn.

2sao.vn | Photobook

Goo Hye Sun sinh năm 1984: nữ diễn viên 36 tuổi là một nghệ sĩ đa tài hiếm có của làng giải trí xứ Hàn. Ngoài diễn xuất, cô còn tung ra những sản phẩm nghệ thuật riêng của mình, với tư cách đạo diễn, nhà biên kịch, họa sĩ, thậm chí là viết cả tiểu thuyết.

2sao.vn | Photobook

Dù đã ở tuổi 36 nhưng không thể phủ nhận Goo Hye Sun đẹp mọi góc hình và không thua kém gì các Idol trẻ trung mới vào nghề. Nữ diễn viên sở hữu làn da đẹp hiếm có trong giới. Không chỉ vậy, đôi mắt to tròn long lanh của cô cũng khiến người đối diện dễ xao lòng.

2sao.vn | Photobook

Park Han Byul sinh năm 1984: Người đẹp từng là một trong những hotgirl đời đầu nhờ vào ngoại hình na ná với nữ diễn viên Jeon Ji Hyun. Dù sự nghiệp chưa thực sự bứt phá, song nhiều khán giả vẫn nhớ tới Park Han Byul nhờ vẻ ngoài hoàn hảo không tì vết.

2sao.vn | Photobook

Theo dõi hành trình nhan sắc của Park Han Byul từ khi gia nhập showbiz cho tới thời điểm hiện tại, nhiều người giật mình vì mỹ nhân sinh năm 1984 không hề thay đổi một chút nào sau hơn 16 năm.

2sao.vn | Photobook

Park Han Byul Go So Young Shin Min Ah Lee Young Ae Yoon Eun Hye Goo Hye Sun