Khẩu chiến Hermes Birkin

Điểm danh dàn mỹ nhân Việt sở hữu túi 'Birkin bạch tạng' giá ngang căn biệt thự

Chiếc túi siêu phẩm Himalayan Crocodile Birkin của hãng thời trang nổi tiếng Hermès đang gây cơn sốt "điên đảo" trong làng thời trang thế giới.

Nhắc đến Hermès Birkin, người ta liên tưởng ngay đến sự xa xỉ, giàu có. Birkin là tên gọi phụ kiện hàng hiệu của tầng lớp thượng đẳng, những người có kho tiền chất cao như núi mới mong có thể sở hữu.

Mẫu phụ kiện đẳng cấp này ra đời vào năm 1922. Sự tích của thương hiệu này bắt nguồn khi vợ của Émile - Maurice Hermès - quản lý của nhãn hàng lúc bấy giờ không tìm nổi cho mình một chiếc túi xách ưng ý nào. Vì thương vợ, ông bắt đầu thiết kế món quà tặng người bạn đời, và đây chính là item đầu tiên của thương hiệu túi xách này.

 f-hermes-crocodile-himalayan-birkin

Hermes Himalayan Crocodile Birkin

Birkin có nhiều loại. Loại bình thường thì vài trăm triệu đồng, chất liệu da cá sấu hay đà điểu thì lên đến cả tỷ đồng. Nhưng đỉnh cao nhất là Hermes Himalayan Crocodile Birkin, được mệnh danh "chiếc túi xách đắt nhất thế giới". Giá của nó ở mức thấp nhất là 2,5 tỷ đồng. Trên thế giới, số người sở hữu nó rất ít, và phải là những người có rất nhiều tiền.
 

 5-1464772297747
Cận cảnh chiếc túi Himalaya hùng vĩ.
 

Được làm bằng da cá sấu trắng quý hiếm của sông Nile, gam nâu loang lổ tuyệt vời gợi lên hình ảnh của những dãy núi Himalaya hùng vĩ, Hermes Himalayan Crocodile Birkin lấy mất rất nhiều thời gian của các chuyên gia, chưa kể hàng chục công đoạn thủ công tỉ mỉ mới cho ra được siêu phẩm này. Hãng Hermes cũng cho biết mỗi năm, mẫu túi này sản xuất rất giới hạn nên không được đăng tải trên web.

 4-1464772297731
Cận cảnh chiếc ổ khóa đính kim cương của Hermès Himalayan Crocodile Birkin.
 

Với phiên bản ổ khoá gắn trên túi được làm bằng vàng trắng 18 carat và nạm 40 viên kim cương tròn rực rỡ tổng cộng 1,64 carat, chưa kể phần khoá gài của túi xách cũng gắn hơn 200 viên kim cương tổng cộng 8,2 carat... thì chiếc túi này đội giá lên đến trên 6 tỷ đồng, ngang với một căn biệt thự cao cấp.
 

 Người đẹp chứng tỏ độ chịu chơi bằng việc xuất hiện cùng mẫu túi xách đắt đỏ lên đến hàng tỷ đồng của mình.
Á hậu doanh nhân Phương Lê xuất hiện cùng túi Birkin 6 tỷ đồng

4 mỹ nhân Việt xuất hiện cùng "Birkin bạch tạng" 
 

Chiếc túi Hermès Himalayan Crocodile Birkin nhanh chóng được các tín đồ thời trang trong nước và thế giới săn lùng. Á hậu doanh nhân Phương Lê được biết đến như là một “yêu nữ” hàng hiệu tại Việt Nam cũng nhanh chóng sở hữu món đồ đắt giá này. Là khách hàng VIP tại store Hermès tại Việt Nam, nhưng Phương Lê cũng phải chờ đến hơn 3 tháng sau khi đăng ký mới cầm được "bé hôi" trên tay.
 

 Khẩu chiến túi Birkin, Ngọc Trinh đáp trả đanh đá: Trinh và thượng đế không thích điều này! - Ảnh 4.
Trong chuyến du ngoạn châu Âu vừa qua, Ngọc Trinh đã mang chiếc túi này vào cửa hàng Hermes.
 

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh cũng không bỏ lỡ món đồ hấp dẫn này trong bộ sưu tập túi khủng. Được biết, cô là một trong những tay chơi đầu tiên ở Việt Nam sở hữu chiếc túi đắt nhất thế giới.
 

Hình ảnh HOT: Phải chăng Hermes bán buôn túi Birkin mấy tỷ đồng sang Việt Nam? - Ảnh 3.
Riêng chiếc túi của Mrs Áo dài Hải Dương có chút khác biệt vì phần khóa đính kim cương. Nếu đúng như vậy thì đây chính là chiếc túi Birkin đắt nhất thế giới, có giá lên đến... 6 tỷ đồng.
 
hermes2
Diễn viên Sella Trương chụp cùng chiếc túi huyền thoại.
 
Hình ảnh HOT: Phải chăng Hermes bán buôn túi Birkin mấy tỷ đồng sang Việt Nam? - Ảnh 4.
Chủ nhân của dòng túi siêu đắt giá này còn có nữ ca sĩ Lệ Quyên
 
Hình ảnh HOT: Phải chăng Hermes bán buôn túi Birkin mấy tỷ đồng sang Việt Nam? - Ảnh 5.
Miu Lê đăng tải hình ảnh khoe khéo túi Birkin cá sấu trắng
 

Ngoài ra, những chủ nhân của dòng túi siêu đắt giá này còn có nữ ca sĩ Lệ Quyên, Miu Lê, Lê Hà, hoa hậu Hải Dương, diễn viên Selle Trương.. Như vậy, tổng số mỹ nhân Việt chơi "Birkin bạch tạng" lên đến con số 7.

Tại Hollywood phồn thịnh, dòng túi siêu cấp này mới được biết đến qua đôi tay của Victoria Beckham và Kim Kardashian - những "yêu nữ hàng hiệu" đứng đầu thế giới.
 

Hình ảnh HOT: Phải chăng Hermes bán buôn túi Birkin mấy tỷ đồng sang Việt Nam? - Ảnh 6.
Trong giới siêu sao, mới chỉ có Kim "siêu vòng 3" và bà Becks sở hữu dòng túi Birkin siêu cấp.
 
kris-jenner-hermes-himalayan-crocodile-kelly-bag
Mẹ của Kim xuất hiện trên đường phố cùng mẫu túi xách Hermès Himalayan Crocodile Birkin.
 
Hình ảnh HOT: Phải chăng Hermes bán buôn túi Birkin mấy tỷ đồng sang Việt Nam? - Ảnh 7.
Một trong những chiếc Hermes Himalayan Crocodile Birkin đắt giá thuộc về Jamie Chua - nữ đại gia Singapore được mệnh danh là người sở hữu nhiều túi Hermes nhất thế giới.
 
 
 
Lim
TheoVietnamnet
Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/diem-danh-dan-my-nhan-viet-so-huu-tui-birkin-bach-tang-gia-ngang-can-biet-thu-n-114646.html

túi Hermes Birkin 'Birkin bạch tạng' hàng hiệu thời trang

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Khẩu chiến Hermes Birkin