Điểm danh loạt chiêu trò không thể 'muối mặt' hơn của dàn mỹ nhân Hoa ngữ tại thảm đỏ quốc tế

Không ít lần, các người đẹp Hoa ngữ khiến cư dân mạng Trung Quốc 'muối mặt' trên thảm đỏ các LHP quốc tế.

Nơi các tên tuổi vô danh bon chen chiếm spotlight

Những năm trở lại đây, dàn sao Trung Quốc đổ bộ thảm đỏ LHP quốc tế đông hơn bao giờ hết. Khi thảm đỏ trong nước chưa đủ, nhiều người đẹp vô danh sẵn sàng đủ chiêu trò gây shock ở thảm đỏ quốc tế mong một lần trong đời được chú ý.

Tuy nhiên đây cũng là câu hỏi lớn với nhiều cư dân mạng xứ Trung, những sao này trong nước còn không ai biết tới, vậy lấy tự tin ở đâu để sải bước trên thảm đỏ những LHP quốc tế ?


LHP Cannes 2017 có sự góp mặt của hàng loạt những người đẹp không tên của showbiz Hoa ngữ. Theo đó, những trang phục gây shock, táo bạo cũng khiến ai nhìn cũng phải bật cười



Ngôi sao 18+ Lam Yến với bộ trang phục rườm rà nhưng cũng chẳng mấy ai quan tâm 



Đến cư dân mạng Trung Quốc cũng phải thốt lên: "Các cô này là ai vậy" 



Khi các hotgirl mạng cũng bon chen tạo dáng 

Miệt mài tạo dáng đến khi bị đuổi mới thôi

Câu chuyện lố giờ trên thảm đỏ chưa bao giờ hết hot với các người đẹp Cbiz. LHP Cannes năm nay tiếp tục chứng kiến nữ diễn viên Mã Tô lả lướt hết 6 phút trên thảm đỏ.

Theo thông lệ,  các ngôi sao thường chỉ đứng và di chuyển trên thảm đỏ trong vòng 2 phút, tránh ảnh hưởng đến chương trình. Tuy nhiên các người đẹp Hoa ngữ thường "vô tình quên" luật mà bất chấp để tạo dáng.

Ngay sau thông tin Mã Tô đứng 6 phút, đuổi mãi không đi, nhà thiết kế Từ Phong Lập đã chia sẻ lại bài viết và chế giễu nữ diễn viên là "vứt thể diện ở nước ngoài". 


Mã Tô tạo dáng 6 phút cũng không mấy ai quan tâm

Hay như người đẹp ít tên tuổi Triệu Nhĩ Linh năm nào, cô bị nhắc nhở ngay trên sóng truyền hình trực tiếp phát sóng toàn cầu. Thậm chí cả khi MC của ban tổ chức ra đọc kết thúc sự kiện, người đẹp vẫn tiếp tục thả dáng. Cho đến khi ban tổ chức phải xuất hiện mời cô rời thảm đỏ, họ Triệu mới chịu rời đi.


BTC phải ra mời Triệu Nhĩ Linh rời thảm đỏ. Màn lố giờ của người đẹp ít tên tuổi khiến cư dân mạng xứ Trung muối mặt

Ngay cả những người đẹp có tiếng tăm của Cbiz cũng nhiều lần cố tình tạo dáng quá giờ trên thảm đỏ quốc tế.

Còn nhớ Cannes năm nào Dương Mịch bị cũng bị ban tổ chức nhắc nhở vì đi thảm đỏ quá lâu, khiến cô nàng thể hiện thái độ khó chịu ra mặt. Sau đó, những hình ảnh giơ ngón tay thối không biết vô tình hay cố ý của Dương Mịch phải nhận chỉ trích suốt thời gian dài.

Hay mới đây tại Cannes 2015, Lý Băng Băng di chuyển quá chậm, làm ảnh hưởng đến các nghệ sĩ phía sau. Theo tin, nhân viên an ninh của chương trình đã phải nhắc nhở tới 7 lần, cô mới chịu bước tiếp.


Dương Mịch thể hiện thái độ và hình ảnh ngón tay thối vô tình lọt vào ống kính máy ảnh



Lý Băng Băng cũng quên cả thời gian mà chăm chỉ tạo dáng


Trương Vũ Kỳ đành cười cho có khi bị mời di chuyển khỏi thảm đỏ


Nữ diễn viên Kim Xảo Xảo sải bước trên trên thảm đỏ cùng ông xã, tuy nhiên lát sau, cô quay lại thảm đỏ một mình để tạo dáng... lần hai. Ngay lập tức, cô đã bị mời rời khỏi sự kiện

Khi trượt ngã lộ hàng đã trở thành việc quá bình thường

Tại LHP Cannes 2010, diễn viên trẻ Lý Phi Nhi đã có pha lộ hàng nhớ đời trước ống kính báo chí quốc tế. Ngay khi bước trên thảm đỏ, chiếc váy quây của cô tuột xuống để lộ miếng dán ngực vô cùng phản cảm. Mặc cho người đẹp thanh minh hết lời, cư dân mạng đồng tình rằng đây là chiêu trò để thu hút sự chú ý của nữ diễn viên.


Có người đẹp nào thiếu cẩn thận đến mức này khi sải bước tại thảm đỏ quốc tế

Hay như trong buổi lễ khai mạc Cannes 2018 vào sáng 9/5, Hoa hậu quý bà Châu Á Hình Tiểu Hồng lại chịu một phen bẽ bàng khi trượt ngã ngay trên thảm đỏ. 


Pha trượt ngã bị cho là "diễn quá đà" của Hình Tiểu Hồng

Tuy nhiên, nhắc đến một trong những cú ngã "ấn tượng" nhất trên thảm đỏ quốc tế phải nhắc tới nữ diễn viên Lương Kính Khả tại Liên hoan phim Venice 2016. Người đẹp có hẳn một series ảnh ngã với nhiều tư thế khác nhau. Và hẳn sau màn đi thảm đỏ vô cùng ấn tượng này, cô đã trở thành tâm điểm chỉ trích của cư dân mạng Trung Quốc.


Đã ngã, phải ngã vài lần mới đủ gây chú ý

Quán Lâm
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/diem-danh-loat-chieu-tro-khong-the-muoi-mat-hon-cua-dan-my-nhan-hoa-ngu-tai-tham-do-quoc-te-n-153440.html

LHP Cannes mã tô Lý Băng Băng Dương Mịch

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao