Điểm danh loạt 'tân binh vàng trong làng xui xẻo' năm 2020

Người bị hủy luôn showcase debut vì hỏa hoạn, người chưa debut chính thức đã gặp ngay fan cuồng đeo bám.

Năm 2020 có thể nói là một năm sôi động trong ngành âm nhạc Kpop, bất chấp khó khăn dịch bệnh khi chào đón nhiều màn ra mắt ấn tượng của các tân binh được mong chờ.

Tuy nhiên không phải nhóm nào cũng debut suôn sẻ. Liên tiếp các idols vướng hàng loạt lý do trời ơi đất hỡi ngay từ khi chưa chính thức debut.

Cùng điểm qua 3 gương mặt tân binh dù được háo hức ra mắt nhưng lại gặp ngay sao quả tạ ngáng đường.

ENHYPEN

Điểm danh loạt tân binh vàng trong làng xui xẻo năm 2020-1

Ngay khi ra mắt, nhóm tân binh quái vật được nâng đỡ bởi Big hit đã mang về thành tích đáng nể, không phụ lòng mong đợi của khán giả. Tuy nhiên, danh tiếng cũng khiến ENHYPEN sớm phải trải qua cảm giác hãi hùng đầu tiên khi bị fan vây kín tại sân bay Gimpo.

Điểm danh loạt tân binh vàng trong làng xui xẻo năm 2020-2

Theo như nhiều fan chứng kiến cảnh tượng ngay lúc đó cho biết, một vài thành viên ENHYPEN bị xô đẩy, thậm chí Jack còn khóc ngay tại trận.

Điểm danh loạt tân binh vàng trong làng xui xẻo năm 2020-3

Không chỉ vậy, một vài sasaeng fan còn biết được thông tin chuyến bay và số ghế ngồi của các thành viên rồi đặt vé lên cùng chuyến bay với nhóm.

Điểm danh loạt tân binh vàng trong làng xui xẻo năm 2020-4

Không lâu sau, công ty chủ quản BE:LIFT LAB phải đưa ra văn bản quy định về thái độ quá khích của fan đối với ENHYPEN.

Weeekly

Điểm danh loạt tân binh vàng trong làng xui xẻo năm 2020-5

Nhóm em gái Apink vốn dĩ đã được tổ chức buổi showcase debut riêng, không may một vụ cháy lớn lại xảy ra ngay tại địa điểm đó khiến công ty buộc phải hủy bỏ showcase đảm bảo an toàn cho nghệ sĩ và nhân viên.

Điểm danh loạt tân binh vàng trong làng xui xẻo năm 2020-6

Sau khi tin tức lan truyền, nhiều netizens tỏ ra đáng tiếc thay cho Weeekly với nhiều bình luận “Họ chắc phải thất vọng lắm”, “Hỏa hoạn xảy ra đúng ngày vậy trời”,...

Aespa

Điểm danh loạt tân binh vàng trong làng xui xẻo năm 2020-7

Cũng như Enhypen, tân binh nữ vừa ra mắt Aespa đã lập loạt thành tích mới. Xui thay, 4 cô gái lại liên tiếp dính phải nghi án đạo nhái khiến danh tiếng ảnh hưởng không nhỏ.

Không chỉ vậy, từ trước khi ra mắt, các thành viên Aespa lần lượt bị bóc phốt đời tư bẩn, xúc phạm tiền bối, bị gọi là tân binh tai tiếng dù chưa biết tài năng đến đâu.

Điểm danh loạt tân binh vàng trong làng xui xẻo năm 2020-8

Tuy nhiên đến thời điểm hiện tại, may mắn thay Aespa đang thành công trên con đường chinh phục tình cảm từ netizens và ngày càng thu về lượng người hâm mộ đông đảo.

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/3-tan-binh-so-nho-nhat-kpop-nam-2020-n-246529.html

aespa ENHYPEN

Tin tức mới nhất