Điểm danh mỹ nhân Hoa - Hàn sinh con trong năm Tân Sửu

Hồ Hạnh Nhi, Trương Tử Lâm hay Kang Sora đều đón nhận tin vui trong năm Sửu này.

Hồ Hạnh Nhi

Điểm danh mỹ nhân Hoa - Hàn sinh con trong năm Tân Sửu-1
Hồ Hạnh Nhi và gia đình nhỏ với 2 con trai.

Sáng 25/12/2020, Hồ Hạnh Nhi đăng ảnh mới lên trang cá nhân với vòng 2 lớn, thông báo mang thai lần 3. Nữ diễn viên cho biết, cô và ông xã đều lên kế hoạch cho việc mang thai này từ trước, đồng thời không đặt nặng vấn đề giới tính em bé. 

Việc mang thai ở tuổi ngoài 40 là điều không hề dễ dàng. Nhiều cư dân mạng cũng gửi lời nhắn ủng hộ, bày tỏ khâm phục Hồ Hạnh Nhi.

Trương Tử Lâm

Điểm danh mỹ nhân Hoa - Hàn sinh con trong năm Tân Sửu-2

Ngày đầu tiên của năm mới 2021, Hoa hậu Thế giới 2007 - Trương Tử Lâm - chia sẻ dòng trạng thái tiết lộ đang mang thai: "2020 + 1 = 2021. Tin vui đầu năm: Một chú hươu cao cổ chuẩn bị đến".

Trương Tử Lâm kết hôn cùng doanh nhân trẻ Nhiếp Lỗi vào năm 2013. Sau khi lấy chồng, cô có cuộc sống kín tiếng, nói không với scandal. Con gái đầu lòng của nàng hậu là Evelyn, sinh năm 2016, thừa hưởng chiều cao cũng như ngoại hình từ mẹ. 

Tạ Na

Điểm danh mỹ nhân Hoa - Hàn sinh con trong năm Tân Sửu-3

Cũng trong những ngày đầu năm, cặp vợ chồng nổi tiếng Trương Kiệt - Tạ Na thông báo tin vui đến khán giả. Trước đó vào năm 2018, Tạ Na đã hạ sinh cặp song sinh trong niềm hạnh phúc vỡ òa của gia đình và bạn bè.

Cặp đôi công khai hẹn hò và kết hôn vào năm 2011. Trong suốt quãng thời gian bên nhau, Tạ Na và Trương Kiệt rất cố gắng để có con. Chính vì vậy, việc nữ MC quốc dân mang thai một lần nữa đã nhận được nhiều lời chúc phúc từ khán giả. 

Han Ji Hye

Điểm danh mỹ nhân Hoa - Hàn sinh con trong năm Tân Sửu-4

Cuối tháng 12/2020, nữ diễn viên Han Ji Hye bất ngờ thông báo tin vui mang thai sau 10 năm kết hôn. Trên video thuộc kênh Youtube cá nhân, Han Ji Hye chia sẻ: "Chúng tôi đã rất lo lắng trong suốt thời gian qua, vì vậy thật sự biết ơn khi đứa con quý giá đã đến".

Ngôi sao phim Cô dâu nhỏ xinh kết hôn cùng một luật sư vào năm 2010. Sau đó, cô chuyển tới Jeju sinh sống và ít tham gia các hoạt động nghệ thuật. 

Kang Sora

Điểm danh mỹ nhân Hoa - Hàn sinh con trong năm Tân Sửu-5

Tháng 8/2020, thông tin Kang Sora kết hôn khiến nhiều cư dân mạng bất ngờ. Ông xã của nữ diễn viên là viện trưởng của một bệnh viện có tiếng tại Hàn Quốc. Do tình hình dịch bệnh, hôn lễ của cô được tổ chức kín đáo với sự tham gia của đôi bên gia đình.

Chỉ sau 3 tháng về chung nhà, người đẹp đã hạnh phúc thông báo mang thai con đầu lòng. Cô hiện tạm dừng mọi công việc để tập trung nghỉ ngơi, chăm sóc sức khỏe. Thời điểm dự sinh của cô là vào tháng 4/2021. 

Vân Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/diem-danh-my-nhan-hoa-han-sinh-con-trong-nam-tan-suu-n-251764.html

Tạ Na Hồ Hạnh Nhi Trương Tử Lâm kang so ra

Tin tức mới nhất