Điểm danh ngay 5 bộ cánh Giáng sinh lấy cảm hứng từ các bộ phim Hàn Quốc!

Các nàng đã có những bộ này trong tủ quần áo của mình chưa?

Đến hẹn lại lên, mỗi mùa Giáng sinh về là các tín đồ thời trang lại có dịp "gào thét" với những bộ trang phục mùa đông bắt mắt trong phim Hàn. Vậy đâu là 5 bộ cánh lấy cảm hứng từ K-Drama được ưa chuộng nhất trong đêm Noel?

Váy bèo nhún của Krystal trong Cô dâu thủy thần

Không chỉ gây ấn tượng bằng khả năng diễn xuất, Krystal còn "đốt mắt" khán giả bằng bộ váy tối màu hết sức quyến rũ trong Cô dâu thủy thần. Phần bèo nhún dưới ngực không làm tăng vẻ sến sẩm cho bộ váy mà ngược lại, nó giúp thành viên của nhóm f(x) tạo điểm nhấn, tôn lên vòng một căng đầy sức sống.

Điểm danh ngay 5 bộ cánh Giáng sinh lấy cảm hứng từ các bộ phim Hàn Quốc!-1

Đây là gợi ý khá tốt cho những cô nàng không ưa mốt thời trang xanh – đỏ – vàng thường thấy mỗi dịp Giáng sinh. Ngoài ra, hãy thử kết hợp bộ váy này với vài món phụ kiện lấp lánh như hoa tai theo cách Krystal diện dàng.

Điểm danh ngay 5 bộ cánh Giáng sinh lấy cảm hứng từ các bộ phim Hàn Quốc!-2Điểm danh ngay 5 bộ cánh Giáng sinh lấy cảm hứng từ các bộ phim Hàn Quốc!-3

Ngoài chiếc váy bèo nhún trên, Krystal còn có khá nhiều trang phục sẫm màu quý phái, thích hợp với những cô nàng mê concept lạnh lùng, sexy, bí ẩn.

Điểm danh ngay 5 bộ cánh Giáng sinh lấy cảm hứng từ các bộ phim Hàn Quốc!-4Điểm danh ngay 5 bộ cánh Giáng sinh lấy cảm hứng từ các bộ phim Hàn Quốc!-5Điểm danh ngay 5 bộ cánh Giáng sinh lấy cảm hứng từ các bộ phim Hàn Quốc!-6Điểm danh ngay 5 bộ cánh Giáng sinh lấy cảm hứng từ các bộ phim Hàn Quốc!-7

Váy đỏ của Song Hye Kyo trong Cuộc gặp gỡ

Sẽ là vô cùng thiếu sót nếu không nhắc tới chiếc váy đỏ rực rỡ mà Song Hye Kyo từng diện tại Cuba trong lần đầu gặp Park Bo Gum. Tuy chẳng hề cầu kì, nhưng bộ cánh này lại thể hiện được cả nét sang trọng lẫn giản dị. Và đương nhiên, sắc đỏ tươi rực rỡ không chỉ giúp vợ Song Joong Ki mà còn cả những người chọn chiếc váy này cảm thấy ấm áp hơn vào đêm Giáng sinh.

Điểm danh ngay 5 bộ cánh Giáng sinh lấy cảm hứng từ các bộ phim Hàn Quốc!-8

Điểm danh ngay 5 bộ cánh Giáng sinh lấy cảm hứng từ các bộ phim Hàn Quốc!-9

Nhiều người cho rằng trang phục mà "bà" Song diện quá cứng nhắc cho dịp lễ hội: cổ sơ mi, túi hộp, đính cúc cầu vai và thắt lưng vuông đồng màu, nhưng ngoài những ngày cuối năm này, các cô nàng yêu màu đỏ có thể tha hồ khoác ‘con cưng' này tới mọi nơi: đi làm, đi ăn, hẹn hò,… trong bốn mùa xuân hạ thu đông.

Điểm danh ngay 5 bộ cánh Giáng sinh lấy cảm hứng từ các bộ phim Hàn Quốc!-10

Váy ca rô của Kim Yoo Jung trong Cô tiên dọn dẹp

Nếu loạt lựa chọn trên là quá "dừ" so với những cô bạn tuổi đôi mươi thì Kim Yoo Jung đã kịp mang tới bộ váy vừa kín đáo, vừa đáng yêu nhưng không kém phần hợp thời. Với chiếc váy ca rô đỏ dài tay trên nền xanh đậm, các nàng không cần mất công choàng thêm khăn hay đau đầu nghĩ mình cần mặc áo khoác nào cho phù hợp.

Điểm danh ngay 5 bộ cánh Giáng sinh lấy cảm hứng từ các bộ phim Hàn Quốc!-11

Đồng thời, độ xòe vừa phải của váy kết hợp với phần cổ bèo nhún thắt nơ mang tới cho các bạn gái vẻ ngoài ngọt ngào như búp bê. Tuy nhiên, đừng "tham" khi sử dụng phụ kiện vì họa tiết ca rô dễ khiến người đối diện rối mắt.

Điểm danh ngay 5 bộ cánh Giáng sinh lấy cảm hứng từ các bộ phim Hàn Quốc!-12

Áo len kèm họa tiết của Jeon So Min trong Ngôi sao hàng đầu Yoo Baek

Ngoài những bộ váy kiểu cách trên, fan thời trang hoàn toàn có thể chọn chiếc áo len trắng đơn giản kèm họa tiết thú vị như Jeon So Min. Giữa bức tranh Giáng sinh chỉ toàn những lễ phục lộng lẫy, chiếc áo giản dị với điểm nhấn là những bông tuyết nâu, đỏ có các cánh thêu bất tuân quy luật sẽ trở thành "gam màu lạ" nổi bật.

Điểm danh ngay 5 bộ cánh Giáng sinh lấy cảm hứng từ các bộ phim Hàn Quốc!-13

Đặc biệt hơn, áo len trắng không quá kén người mặc và dễ kết hợp cùng nhiều item khác nhau như: chân váy chữ A, quần jeans hay váy hoa vintage hoa giống Jeon So Min để tạo nên những bộ cánh khác biệt.

Điểm danh ngay 5 bộ cánh Giáng sinh lấy cảm hứng từ các bộ phim Hàn Quốc!-14

Phụ kiện ‘hoa hòe' của Yoon Hyun Min trong Kê Long tiên nữ truyện

Khi các nàng không thích Giáng sinh và chẳng chuẩn bị cho mình bất cứ một món gì trong tủ đổ để khoe vào dịp này, hãy thử tìm ngay vài thứ phụ kiện vui mắt có màu sắc tươi sáng như cà vạt hoa siêu sến của Yoon Hyun Min chẳng hạn, đột nhiên bộ cánh nàng đang diện sẽ tràn ngập không khí tươi vui của mùa lễ lớn.

Điểm danh ngay 5 bộ cánh Giáng sinh lấy cảm hứng từ các bộ phim Hàn Quốc!-15

Ngoài cà vạt, còn khá nhiều các phụ kiện khác để bạn thỏa sức ‘vùng vẫy' như khăn quàng cổ, tất (vớ), băng đô, túi xách,… miễn là sáng màu và mang lại cảm giác ấm áp.

Điểm danh ngay 5 bộ cánh Giáng sinh lấy cảm hứng từ các bộ phim Hàn Quốc!-16

Theo Baodatviet.vn

 

 


Krystal Song Hye Kyo Kim Yoo Jung

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao